noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Vì sao bếp điện từ Lorca bán chạy nhất hiện nay?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

ếBp điện từ Lorca  hiện nay đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị, em phụ nữ bởi nhiều yếu tố nổi bật. Không chỉ dừng lại ở thiết kế hiện đại, kiểu dáng tinh tế cùng những  tính năng siêu Việt, tiết kiệm điện năng và thân thiện môi trường, Bếp điện từ Lorca còn được đánh giá là bước đột phá vượt trội trong công nghệ.

Bài viết liên quan:

Bếp điện từ Lorca đỉnh cao của công nghệ hiện đại

Vì sao bếp điện từ Lorca bán chạy nhất hiện nay?

Vì sao bếp điện từ Lorca bán chạy nhất hiện nay?

Thực sự, người dùng  sẽ “say nắng” bếp điện từ Lorca ngay từ cái chạm mắt đầu tiên. Vẻ đẹp ấy đã, đang và sẽ mê mẩn trái tim của phụ nữ Việt bởi mặt kính sáng bóng với màu đen huyền bí cùng độ bền và chịu lực hoàn hảo. Hơn nữa, điểm nổi bật của dòng bếp đến từ Tây Ban Nha này còn tinh tế với đường viền vát cạnh đánh nhẵn tạo nên phong cách sang trọng, lịch lãm và điểm nhấn vô cùng bắt mắt trong không gian bếp.

Xét đến yếu tố sử dụng, bếp điện từ Lorca hội tụ nhiều tính năng đun nấu thông minh và tích hợp cơ chế 2 trong 1 giữa vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại. Vùng nấu từ giúp bạn đun nấu nhanh hơn nhưng hơi kén nồi dùng nhưng vùng nấu hồng ngoại có thể tương tác được với tất cả mọi chất liệu xoong, nồi; đặc biệt nướng chả quạt trên vùng nấu này sẽ rất ngon.

Vì sao bếp điện từ Lorca bán chạy nhất hiện nay?

Bếp điện từ Lorca món quà giành tặng chị, em

Khi sử dụng chức năng tăng công suất tự động của Bếp điện từ Lorca, bạn có thể tùy chỉnh tăng giảm mức nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng để đun nấu thích hợp cho từng đặc điểm của món ăn đó. Sau một khoảng thời gian khi thức ăn đã sôi, bếp sẽ tự động giảm công suất đến mức thấp nhất. Chức năng này chỉ thích hợp cho những món ăn lạnh lúc mới nấu và cần được làm nóng ở mức công suất cao nhất.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.

TG: K.C

Bình luận (0)

Viết bình luận :