noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Vòi rửa bát của hãng nào chất lượng tốt nhất?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Cuối năm lượng khách có nhu cầu về thay mới các thiết bị như chậu, vòi rửa bát là rất lớn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng vòi khác nhau với đa dạng về mẫu mã và chủng loại, vậy vòi rửa bát của thương hiệu nào sử dụng tốt? Bài viết này sẽ phân tích rõ hơn cho bạn về một số loại vòi rửa bát phổ biến trên thị trường hiện nay được người sử dụng đánh giá cao để bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm thật phù hợp cho gia đình mình.

Vòi rửa bát tại nội thất Kường Thịnh

Thông thường các sản phẩm vòi rửa bát được chia thành hai dòng chính đó là vòi rửa bát nóng lạnh ( hai đường nước) và vòi rửa bát có lọc nước ( ba đường nước). Chỉ cần nghe tên gọi có lẽ bạn cũng hiểu được phần nào ý nghĩa của nó rồi. Gọi là vòi rửa bát nóng lạnh bởi nó gồm một đường nước lạnh, một đường được làm nóng bởi bình nóng lạnh hoặc năng lượng mặt trời, rất thích hợp với mùa đông lạnh giá của miền Bắc. Tiếp theo đó là vòi rửa bát 3 đường nước, đây là mẫu sản phẩm được nâng cấp thiết kế từ vòi rửa bát nóng lạnh truyền thống, tuy nhiên với mẫu vòi rửa bát này có thêm 1 đường nước dẫn thay cho vòi lọc nước RO vừa đảm bảo được nhu cầu sử dụng, tính thẩm mĩ cũng như sức khỏe cho gia đình bạn.

Vòi rửa bát AMTS chất lượng tốt nhất

Một thương hiệu vòi rửa bát được người sử dụng đánh giá tốt nhất hiện nay đó chính là dòng sản phẩm AMTS bởi không chỉ đảm bảo được yếu tố cung cấp dòng chảy mạnh, điều chỉnh dễ dàng mà còn đáp ứng được tính thẩm mỹ cao với chất liệu cao cấp. Mã sản phẩm vòi hai đường nước có lượng tiêu thụ lớn nhất hiện nay đó là AMTS – TP 4300, AMTS – TP 5300 và mã sản phẩm vòi ba đường nước đó là AMTS – TP 66, AMTS – TP 88.

Hãy tới với nội thất Kường Thịnh để tha hồ chọn lựa những mẫu vòi rửa phù hợp nhất với gia đình mình nhé. Chúc gia đình bạn một năm mới an khang thịnh vượng!

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội

Bình luận (0)

Viết bình luận :