noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Xuất xứ của chậu rửa bát Giovani

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Đối với nhiều gia đình việc sở hữu được sản phẩm chậu rửa bát Giovani sẽ vô cùng tuyệt vời và xuất xứ của chậu rửa bát Giovani luôn là vấn đề được quan tâm khá nhiều.

Chậu rửa bát Giovani là dòng sản phẩm cao cấp của một thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất ngày nay.

 

Xuất xứ của chậu rửa bát Giovani

Ưu điểm nổi bật của các sản phẩm chậu rửa bát Giovani là đều được làm từ vật liệu inox 304 cao cấp siêu bền, một trong những loại vật liệu mới được ứng dụng nhiều nhất trong các sản phẩm chậu rửa bát hiện nay. Đặc tính của vật liệu inox là có độ bóng cao, màu sắc sang trọng và tinh tế, không thấm nước, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cũng như các lực đập vật lý và nhất là không bị ảnh hưởng các chất hóa học cùng các chất tẩy rửa.

Chậu rửa bát Giovani có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với chậu rửa bát inox khác như màu sắc và thiết kế rất độc đáo, luôn là điểm nhấn trong phong cách thiết kế nhà bếp hiện đại.

Thiết kế của chậu rửa bát Giovani bao gồm 2 ngăn rửa: 1 ngăn to và 1 ngăn nhỏ, đều mang vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng của sản phẩm chậu rửa bát nhập khẩu cao cấp.

Xét về góc độ kiểu dáng thì các mẫu chậu rửa bát Giovani được thiết kế rất phù hợp với hầu hết các không gian bếp ngày nay. Khi sử dụng bề mặt chậu rất dễ lau chùi, không hề bám mỡ. Đặt biệt hơn, quý khách hàng sẽ có cảm giác vô cùng thú vị khi chạm tay vào bề mặt chậu rửa bát Giovani bởi độ nhẵn bóng tuyệt đối không một chất liệu nào sánh được.

Khách hàng nào khi mới sử dụng sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cũng như tính thân thiện trong quá trình sử dụng mà chỉ duy nhất có trong dòng sản phẩm chậu rửa bát Giovani. Hãy nhanh tay sắm cho gia đình một chiếc chậu rửa bát cao cấp này bạn nhé.

Nội Thất Kường Thịnh

ĐC: Số 37 Trần Phú – Hà Đông – TP.Hà Nội

Hotline: 0904341563

Website: noithatkuongthinh.com.vn

Thanh Bình

Xem thêm:

♦ Xuất xứ của chậu rửa bát AMTS

 Bán chậu rửa bát Inox 304 giá rẻ tại Hà Nội

Bình luận (0)

Viết bình luận :