noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Xuất xứ của máy hút mùi Batani BA 61M

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Xuất xứ của máy hút mùi Batani BA 61M. Máy hút mùi ngày càng chiếm vai trò quan trọng và thiết yếu trong những căn bếp Việt.

Những chiếc máy hút mùi Batani BA 61M cổ điển với kiểu dáng nhỏ nhắn vẫn đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Với sắc thái mang đậm hơi hướng cổ điển thì máy hút mùi Batani BA 61M sẽ tạo nên điểm nhấn hoàn hảo nhất cho không gian bếp của bạn. Tuy nhiên, xuất xứ của máy hút mùi Batani BA 61M còn khá ít người được biết đến.

Xuất xứ của máy hút mùi Batani BA 61M

Xuất xứ của máy hút mùi Batani BA 61M

Máy hút mùi Batani BA 61M nổi trội với thiết kế của màu sắc men đen sáng bóng tạo nên khối hình sang trọng và có thể dễ dàng kết hợp với mọi không gian bếp. Đặc biệt, máy có kích thước 60 cm nên khá nhỏ gọn kết hợp với tủ bếp và nó không chiếm quá nhiều diện tích căn bếp. Kiểu dáng hút mùi cổ điển này sẽ tiết kiệm tối đa diện tích không gian bếp của gia đình bạn.

Theo thông tin chúng tối ghi nhận được và xuất xứ của sản phẩm, máy hút mùi Batani BA 61M sử dụng toàn bộ linh kiện từ Italy nhưng chúng được lắp ráp tại nước thứ 3 là Malaysia để giảm thiếu chi phí và phù hợp với mức chi tiêu của người Châu Á. Tuy lắp ráp tại nước thứ ba nhưng bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm vì chúng được kiểm định khá khắt khe trước khi được bày bán trên thị trường.

Xuất xứ của máy hút mùi Batani BA 61M

Xuất xứ của máy hút mùi Batani BA 61M ở đâu?

Phiên bản máy hút mùi Batani BA 61M này được trang bị 2 motor (công suất 780 m3/h) với 3 tốc độ hút và khử từ nhỏ, trung bình đến lớn được điều khiển bằng hệ thống cơ đơn giản và dễ dàng trong việc sử dụng. Ngoài ra, máy còn được trang bị 2 bóng đền chiếu sáng Halogen 20W để hỗ trợ ánh sáng chó chị,em trong quá trình đun nấu.

Bài viết trên đây đã phần nào giúp được người tiêu dùng hiểu rõ về xuất xứ cũng như tổng quát về thông số kỹ thuật của máy hút mùi Batani BA 61M. Hi vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để lựa chọn chiếc máy hút mùi tốt nhất cho căn bếp.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Hotline: 043.997.2828

Website: Noithatkuongthinh.com.vn

Các tin khác:

TG: K.C

Bình luận (0)

Viết bình luận :