noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Xuất xứ của máy hút mùi Batani BA 71M

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Xuất xứ của máy hút mùi Batani BA 71M được coi là mối quan tâm lớn nhất của người tiêu dùng khi tìm hiểu cũng như lựa chọn sản phẩm này cho không gian bếp.

Khói bếp và các tạp mùi từ thức ăn sẽ trở nên khó chịu cho chúng ta mỗi khi hít phải. Tuy nhiên, nếu tiếp xúc lâu ngày với những thứ trên nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hệ hô hấp của bạn. Chính vì vậy, sự có mặt của máy hút mùi Batani BA 71M trong không gian bếp là điều bạn nên trang bị cho ngôi nhà của mình.

Xuất xứ của máy hút mùi Batani BA 71M

Xuất xứ của máy hút mùi Batani BA 71M

Bên cạnh các tính năng của máy hút mùi Batani BA 71M thì xuất xứ cũng là nhân tố quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Được biết, phiên bản này là sản phẩm của thương hiệu đến từ Italy. Nhưng đến với thị trường Châu Á, sản phẩm được lắp ráp lại nước thứ ba- Malaysia. Mặc dù vậy nhưng chất lượng của sản phẩm vẫn được đảm bảo dù giá thành giảm đi khá nhiều.

Máy hút mùi Batani BA 71M nổi bật với ưu điểm là khả năng hút và khử cực nhanh, làm cho khí ẩm, khói bếp và dầu mỡ, mùi thức ăn thoát ra bên ngoài khu vực bếp cũng như tái tạo lại toàn bộ không khí. Với công suất hoạt động 780 m3/h cùng bộ lộc bằng than hoạt tính mà phiên bản này có hiệu quả hoạt động khiến bạn kinh ngạc.

Xuất xứ của máy hút mùi Batani BA 71M

Xuất xứ của máy hút mùi Batani BA 71M ở đâu?

Đặc biệt, phần lưới lọc của máy hút mùi Batani BA 71M được làm từ hợp kim nhôm thuận tiện trong việc tháo lắp và vệ sinh. Vì phần lưới này làm bằng kim loại nên nên nó sử dụng rất bền và lâu. Hơn nữa, phần này còn có tác dụng bảo vệ động cơ bên trong khi nó ngăn cảm sự bám bẩn của bụi hay thức ăn bị hút lên khi máy hoạt động.

Với kiểu dáng đơn giản, thiết kế nhỏ gọn với màu sắc đen chủ đạo cùng công nghệ mới, máy hút mùi Batani BA 71M đã, đang và sẽ là sự lựa chọn của hầu hết các gia đình Việt. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Hotline: 043.997.2828

Website: Noithatkuongthinh.com.vn

Các tin khác:

TG: K.C

Bình luận (0)

Viết bình luận :