noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp điện, bếp hồng ngoại Fagor có thực sự tốt không nhỉ

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Bếp điện, bếp hồng ngoại Fagor có thực sự tốt không nhỉ ?

Bếp điện, bếp hồng ngoại ngày càng phổ biến do chế độ nấu tự động của chúng.Khi sử dụng bếp điện, bếp hồng ngoại, tốt nhất chúng ta nên để riêng một ổ cắm điện cho thiết bị này, không nên sử dụng chung với các thiết bị khác như tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện... Càng không nên dùng ổ cắm nối điện, vì sức nóng sẽ làm cháy phần nhựa bọc ngoài, rất nguy hiểm.

Bếp điện Fagor, bếp hồng ngoại Fagor được sản xuất tại Châu Âu và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam chất lượng tốt nhất, sản phẩm là sự phối hợp hoàn hảo của những thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Dùng  bếp điện,bếp hồng ngoại Fagor giúp tiết kiệm điện năng tối đa, an toàn cho gia đình.

 

bếp điện Fagor 1.jpeg

Bếp điện, bếp hồng ngoại Fagor mang những ưu điểm:

  1. Sự an toàn khi sử dụng
    • Cảnh báo nhiệt lượng còn dư: Bếp điện, bếp hồng ngoại Fagor với chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp bạn sử dụng bếp an toàn hơn.Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ ‘’H’’ hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo trên mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng.
    • Cảnh báo chống tràn: Nếu bếp có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển bếp sẽ ngắt điện tự động và báo cho bạn biết.Su đó công việc của bạn chỉ cần lau cho sạch sẽ mà không lo bị bỏng.
    • Khóa an toàn trẻ em:Nỗi lo trẻ em luôn là vấn đề bạn quan tâm, sợ con bạn sẽ vô tình nghịch bếp nhưng với bếp điện, bếp hồng ngoại khi bạn kích hoạt khóa an toàn trẻ em,toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và các bé sẽ không thể can thiệp vào chương trình bếp đang hoạt động.

 

bep-dien-fagor-2vft-900.jpgBếp điện, bếp hồng ngoại Fagor 2VFT 900S

Giá bán :20.500.000đ

 

 2 – Đạt được những hiệu quả tối ưu nhất

  • Hiệu quả nấu nướng: Khi sử dụng bếp điện, bếp hồng ngoại hiệu quả nấu nướng sẽ lên đến 90% và bạn sẽ tiết kiệm được 50% thời gian, năng lượng so với các phương pháp nấu khác.Trong tất cả các nghiên cứu so sánh thấy rằng chỉ cần 4,5 phút bạn có thể đun sôi 2L nước.
  • Tiết kiệm điện và năng lượng: Do bề mặt gốm kính cách nhiệt hoàn toàn khiến cho nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài trong quá trình bạn nấu nướng.Với công nghệ tiên tiến được áp dụng trong bếp điện, bếp hồng ngoại Fagor thức ăn sẽ nhanh chóng được làm nóng trong thời gian ngắn nhất.
  • Nấu nhanh cùng một lúc:Với mặt bếp lớn 28cm bếp điện,bếp hồng ngoại được thiết kế với nhiều kích thước đường kính khác nhau trong cùng một trọng bếp giúp bạn có thể nấu nhiều nồi lớn nhỏ hoặc nhiều nồi nhỏ cùng một lúc – tiết kiệm thời gian và thuận tiện nấu nướng hơn.

bếp điện Fagor3.jpg

 

 Ngoài những ưu điểm đó thì bếp điện , bếp hồng ngoại Fagor được lựa chọn nhiều bởi chát liệu bền đẹp vô cùng sang trọng, đạt các tiêu chuẩn của châu Âu về chất lượng.

Hãy chọn cho gia đình bạn một chiếc bếp điện, bếp hồng ngoại Fagor mang đầy tình năng ưu Việt nhé! Tại cửa hàng Nội thất Kường Thịnh chúng tôi đã và đang phân phối các sản phẩm của Fagor, đặc biệt hơn nữa trong tháng khuyến mãi lớn khi mua bếp điện, bếp hồng ngoại Fagor tại cửa hàng bạn sẽ được:

  • Tư vấn khảo sát, lắp đặt miễn phí
  • Tặng bộ nồi cao cấp Đức chuyên dùng cho bếp
  • Khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng bạn sẽ được giảm giá bằng tiền mặt từ 500.000đ đến 3.500.000đ theo tổng đơn hàng.

Hãy đến với chúng tôi: Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ :37,Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Hoặc nhấc mấy và gọi đến : 043.997.2828 – 090.434.1563

Xem thông tin qua Website :Noithatkuongthinh.com.vn


 

 

Bình luận (0)

Viết bình luận :