noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp điện từ Dmestik NA 773IT xuất xứ ở đâu?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Mẫu bếp điện từ dmestik na 770it xuất xứ ở đâu? là điều mà rất nhiều khách hàng quan ngại khi chọn mua chiếc bếp này, vì trên thị trường có rất nhiều trường hợp những chiếc bếp có xuất xứ, nguồn gốc không đúng như các hãng công bố. Bài viết này Nội Thất Kường Thịnh sẽ cùng bạn đi tìm xuất xứ của chiếc bếp điện từ dmestik na 773it hiện đang rất hút khách.

Bài viết liên quan

Bếp điện từ Dmestik có tốt không

Mua bếp điện từ Dmestik NA 773IT ở đâu

Bếp điện từ Dmestik NA 773IT xuất xứ ở đâu?

Hình ảnh hiện đại của bếp điện từ dmestik na 773it

Dmestik là thương hiệu nhà bếp cao cấp của châu âu, tất cả các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, mang tên dmestik đều được sản xuất và lắp ráp tại Tây Ban Nha, do đó thật dễ hiểu khi mẫu bếp điện từ dmestik na 773it là "made in Spain". Bếp được công ty Napoli Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha để về phân phôi cho người tiêu dùng tại Việt Nam, đầy đủ các giấy tờ chứng mình nguồn gốc chính hãng Tây Ban Nha là CO ( giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xuất của hàng hóa), CQ ( giấy chứng nhận chất lượng của sản phẩm tại nơi sản xuất), tem mác trên bếp đều ghi rất rõ thông tin của bếp, xuất xứ. Nếu bạn còn chưa tin thì có thể kiểm tra bằng mã vạch thông qua các phần mềm soi trên smarphone hiện nay.

Bếp điện từ Dmestik NA 773IT xuất xứ ở đâu?

Bếp điện từ Dmestik Na 773it có xuất xứ rõ ràng bằng giấy tờ, tem mác và mã vạch 

Bếp điện từ Dmestik na 773it sử dụng toàn bộ các linh kiện cao cấp nhất của châu âu như mặt kính Schott Ceran vát cạnh nguyên khối siêu bền với vật liệu gốm thủy tinh có thể chịu nhiệt cực cao mà vẫn tạo ra sự sang trọng và vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc bếp, dễ dàng khi lau chùi sau khi sử dụng bếp đun nấu. Đĩa nhiệt bằng sợi cacbon của hãng EGO ( Germany ) có thể tạo ra 3 vòng nhiệt thay vì 2 vòng nhiệt như các bếp điện từ thông thường, tốc độ gia nhiệt nhanh hơn, tuổi thọ của đĩa nhiệt cao hơn do vật liệu là sợi cacbon công nghệ cao. Mâm từ bằng đồng với công nghệ inducton zoneless tự động nhận diện kích cỡ xoong, nồi đun nấu, hiệu suất cao lên đến 93%, không nóng khi đun nấu. Đặc biệt với sự kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại làm cho khả năng đun nấu của chiếc bếp điện từ dmestik na 773it rất cao khi có thể đun nấu được mọi loại chất liệu xoong, nồi bên bếp hồng ngoại mà vẫn đun nấu nhanh và tiết kiệm hơn trên bếp từ.

Bây giờ bạn đã biết bếp điện từ dmestik na 773it xuất xứ 100% Tây Ban Nha, quá tuyệt vời khi chọn cho gia đình mình một chiếc bếp điện từ cao cấp có xuất xứ rõ ràng, chất lượng, tiện lợi, tiết kiệm. Để mua được bếp điện từ dmestik chính hãng hãy đến Nội Thất K ường Thịnh số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội ( 0904 341 563 - 043 997 2828).

Bình luận (0)

Viết bình luận :