noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp điện từ hồng ngoại Munchen

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Tới thời điểm hiện tại, mặc dù bếp từ và bếp điện từ gần như đã phổ cập để thay thế những chiếc bếp ga đã cũ nhưng người tiêu dùng vẫn còn mơ hồ về khái niệm thế nào là bếp điện từ và bếp hồng ngoại. Bằng chứng ở đây là qua những công cụ tìm kiếm chúng tôi thấy rằng cụm từ: “ bếp điện từ hồng ngoại munchen” được tìm kiếm rất nhiều. Vậy bếp điện từ và bếp hồng ngoại giống và khác nhau như thế nào?

>> Nhanh tay tự chọn cho mình chiếc bếp điện từ Munchen ưng ý nhất 

Bếp điện từ munchen GM 6318

Chắc hẳn bạn sẽ phải thật ngạc nhiên vì câu trả lời của chúng tôi là bếp điện từ và bếp hồng ngoại là một, chẳng qua chỉ khác nhau cách gọi mà thôi. Sở dĩ có tên gọi như thế bởi bề mặt bếp có thiết diện hai vùng nấu riêng biệt gồm một vùng nấu từ và một vùng nấu điện, khi bật vùng nấu điện sẽ hồng rực lên vì thế cũng có thể gọi là bếp hồng ngoại hoặc bếp điện từ. Vậy bếp điện từ Munchen có những ưu điểm gì nổi trội so với các thương hiệu bếp khác trên thị trường mà lại được giới nội trợ của chúng ta đánh giá cao như thế?

Để phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt thì bếp điện từ được ra đời, nâng cấp lên từ dòng bếp từ thông thường. Ưu điểm vượt trội của dòng bếp này là không kén nồi và đặc biệt khả năng rán, xào cực ngon. Đặc biết, bếp điện từ Munchen là dòng sản phẩm thông minh bâc nhất hiện nay bởi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất và ứng dụng thành công những tính năng vượt trội. Khả năng siêu tiết kiệm điện và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bếp điện từ Munchen SMC 250i

Thiết kế đẹp chuẩn từng centimet và thiết diện hai lò nấu cân xứng trên mặt kính Schoot Ceran nguyên khối, đen tuyền, sang trọng với khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất hiện nay. Ngoài những tính năng của một chiếc bếp điện từ thông thường, bếp điện từ munchen còn sở hữu những tính năng vượt trội đảm bảo cả về sự an toàn và tiết kiệm cao cho người sử dụng như tự động nhận diện thiết bị nấu, tự động tắt bếp khi không có nồi, cảnh báo nhiệt lượng còn dư hay chế độ chống quá tải điện áp IC5 tự động san công suất giúp bảo vệ đường dây điện nhà bạn.

>> Có nên mua bếp từ Munchen vào thời điểm hiện tại

>> Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng bếp từ Munchen

 

Một chiếc bếp tuyệt vời được giới nội trợ và chuyên gia đánh giá cao nhất tại thời điểm hiện nay đang chờ bạn khám phá. Hãy tham khảo và gọi ngay tới số hotline của chúng tôi 0904 341 563 để được hỗ trợ tốt nhất nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào về sản phẩm.

Hằng Nga.

Bình luận (0)

Viết bình luận :