noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp điện từ Munchen MC 200l sự lựa chọn số 1 của các gia đình hiện đại

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay, bếp điện từ Munchen được đánh giá là đứng hàng đầu trong dòng sản phẩm bếp điện từ bởi khả năng đun nấu tốt, tiết kiệm điện năng, an toàn khi sử dụng. Bếp điện từ Munchen là lựa chọn số 1 của các gia đình với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm bếp điện từ khác.

Bếp điện từ Munchen MC 200l sự lựa chọn số 1 của các gia đình hiện đại

Bếp điện từ Munchen MC 200I là dòng sản phẩm tích hợp được cả 2 ưu điểm vượt trội nhất của bếp từ và bếp hồng ngoại. Sản phẩm bếp điện từ Munchen  MC 200l vừa có thể nấu nhanh, lại vừa có thể nhận được mọi loại chất liệu xoong nồi để chị em phụ nữ thỏa sức sáng tạo các món ăn cho những người thân yêu. Bên cạnh đó, bề mặt bếp được làm bằng kính SchottCeran cao cấp của Đức chịu được nhiệt, lực tác động cao, dễ lau chùi vệ sinh. Sự kết hợp cả bếp từ và hồng ngoại không chỉ đem lại cho bạn sự lựa chọn phương pháp nấu ăn như ý mà còn đem lại cho không gian bếp sự hài hòa, hiện đại với thiết kế vô cùng lịch sự và sang trọng.

Bếp điện từ Munchen MC 200l sự lựa chọn số 1 của các gia đình hiện đại

Bếp điện từ Munchen MC 200l là sản phẩm có ưu điểm nổi trội:

- Bếp điện từ Munchen MC 200l là sự kết hợp hài hòa giữa bếp từ với khả năng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cao nhanh hơn các loại bếp khác, ăn ít điện năng không tỏa nhiệt trên mặt bếp, không nóng mặt kính bạn có thể sờ trực tiếp trên mặt kính trong quá trình nấu mà không bị bỏng. 
+ Bếp từ : Phục vụ cho việc nấu nhanh như các món luộc, xào, đun nước, .... làm đồ ăn nhanh. Nhưng sẽ kén chất liệu nấu như những chất liệu bằng kim loại (nhiễm từ)
+ Bếp điện : Chính là bếp hồng ngoại có thể nấu được toàn bộ mọi loại xoong nồi như nồi nhôm, nồi gang, thủy tinh, gốm, nồi đất. Phù hợp cho việc chế biến các món ăn như kho cá, kho thịt, hầm xương, rán chiên thoải mái mà không sợ bị cháy, nấu canh súp, nấu cháo.... rất tiện lợi. Bên bếp hồng ngoại không hề gây nóng như bếp ga bởi công nghệ nhiệt chiếu vuông góc, khi đốt nóng mặt kính thì tia hồng ngoại chỉ chiều thẳng vào đáy nồi mà không hề bị lan nhiệt ra bên ngoài vùng nấu vừa tiết kiệm điện vì không bị tiêu hao nhiệt năng ra ngoài môi trường vừa an toàn khi sử dụng.
- Cảnh báo nhiệt dư và tự động ngắt khi quá tải nhiệt: đối với bếp điện từ Munchen MC 200I, khi bếp hồng ngoại còn nóng, đèn "H" sẽ bật sáng để cảnh báo người dùng, tức là khi đèn H nháy có nghĩ lúc này mặt bếp đang nóng do có lượng nhiệt dư vì vậy cần lưu ý tránh bị bỏng. Bộ phận cảm biến nhiệt giúp bếp điều khiển tự động ngắt khi nhiệt độ vượt quá mức giới hạn.
- Tự động ngắt nguồn và cảnh báo thiết bị nấu không phù hợp: khi nhấc dụng cụ nấu ra khỏi bếp, bếp điện từ Munchen MC 200l sẽ tự động ngừng sinh nhiệt và sẽ tự tắt sau hai tiếng. Khi các vật thể không có từ tính như nhôm, đồng thau hoặc các vật thể nhỏ hơn 10cm xuât hiện trên bề mặt bếp, bếp sẽ tự động cảnh báo và chuyển sang chế độ chờ.
- Tính năng an toàn tuyệt đối: không lo cháy nổ hay bị bỏng như bếp gas thông thường nhờ hoạt động dựa trên cơ chế cảm ứng điện từ, giúp làm chín thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm triệt để thời gian nấu cũng như điện năng. Sử dụng bếp điện từ Munchen MC 200I đem đến không gian sang trọng cho phòng bếp nhà bạn và việc vệ sinh vô cùng đơn giản.

Bếp điện từ Munchen MC 200l sự lựa chọn số 1 của các gia đình hiện đại

Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Munchen MC 200l:

- Mặt bếp điện từ Munchen MC 200I  bằng kính chịu nhiệt SCHOTT CERAN ( Made in Germany)
- Linh kiện nhiệt điện EGO - 2 vòng nhiệt  ( Made in Germany)
- Điều khiển cảm ứng dạng ẩn 
- Khóa trẻ em an toàn
- Cảnh báo nhiêt lương còn dư
- Điều chỉnh nhiệt độ, dải công suất, chế độ định dạng  (Tự động san nhiệt IC5) 
- Công suất : Trái 2000 W    Phải 2200 W
- Tổng công suất : 3100 W
- Tiết kiệm 17% điện năng  ENERGY EFFCIENCY A+ 
- Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt 
- Hệ thống thiết bị ngắt điện tự động 
- Phần  từ sử dụng công nghệ induction zoneless,  tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ
- Hẹn giờ nấu : 240 phút 
Kích thước kỹ thuật
- Kích thước mặt bếp : 710x435x80 (mm)
- Kích thước khoét đá : 670x400 (mm)
Nội thất Kường Thịnh là một trong những đại lý phân phối hàng đầu của thương hiệu bếp điện từ Munchen tại Việt Nam. Ngoài các sản phẩm bếp điện từ Munchen nội thất Kường Thịnh chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu cao cấp khác với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. 
Showroom phân phối thiết bị nhà bếp Giovani tại Việt Nam
ĐC : Số 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Email: Noithatkuongthinh@gmail.com
Website: noithatkuongthinh.com.vn

 

Bình luận (0)

Viết bình luận :