noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp điện từ Munchen nhập khẩu chính hãng mua ở đâu?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Không chỉ là thiết bị giúp ích cho các bà nội trợ trong việc bếp núc, bếp điện từ còn là nhân tố chính giúp phòng bếp của gia đình thêm sang trọng và lịch sự hơn. Dòng sản phẩm bếp điện từ Munchen là sản phẩm có chất lượng cao được các chị em tin dùng, không bởi kiểu dáng được thiết kế bắt mắt, sang trọng mà còn bởi độ siêu bền, cũng như nhiều tính năng ưu Việt khác. Chính vì vậy nhiều người tiêu dùng Việt Nam đã quyết định sử dụng bếp điện từ Munchen cho công việc đun nấu hàng ngày trong gian bếp của gia đình mình.

 

Nên mua bếp điện từ Munchen chính hãng ở đâu khi đang đứng giữa thị trường đầy sôi động này luôn là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua sản phẩm bếp điện từ này cho gia đình. Để giúp quý khách hàng giải đáp những thắc mắc khi chọn mua bếp điện từ Munchen nội thất Kường Thịnh chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin hữu ích về bếp điện từ Munchen cũng như địa chỉ phân phối chính hãng của dòng sản phẩm này, giúp bạn yên tâm hơn về sự lựa chọn của mình.

 

Bếp điện từ Munchen có xuất xứ từ đâu?

Bếp điện từ Munchen được sản xuất trên dây truyền hiện đại sử dụng linh kiện, mặt kính hàng đầu của Đức, lắp ráp tại nước thứ 3 đạt các tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm có đầy đủ các giấy chứng nhận về CO, CQ.

Lý do bếp điện từ Munchen nhận được sự ưu ái của nhiều khách hàng?

- Bếp điện từ Munchen liên tục đổi mới để đạt đến sự an toàn, tiện dụng cho người tiêu dùng. Từ kính ghép chuyển sang kính toàn phần, từ phức tạp chuyển sang đơn giản, tiến tới mục tiêu ai cũng có thể sử dụng, bếp điện từ Munchen đang dần khẳng định thương hiệu với người tiêu dùng.

- Mặt kính Schott Ceran của bếp điện từ Munchen chịu lực chịu nhiệt cao lên tới 870 độ C, tản nhiệt sau 2s không gây bỏng cho người dùng. Schott được làm từ gốm không chứa khoáng chất độc hại đảm bảo độ thân thiện cao với con người lẫn môi trường xung quanh. Đun nấu trực tiếp trên mặt kính nên không sinh khói độc và việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, cùng đó bếp trở nên sang trọng, tinh tế hơn khi sử dụng mặt kính.

- Bếp điện từ Munchen chính hãng vận hành theo nguyên lý đáy nồi tiếp xúc đến đâu tia từ sinh nhiệt tới đó, bên ngoài vùng nấu không sinh nhiệt nên bếp vừa tiết kiệm thời gian, chi phí lại vừa sạch sẽ khi sử dụng.

- Cảnh báo nhiệt lượng còn dư: chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư của bếp điện từ Munchen giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn. Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng.

-  Khóa an toàn trẻ em: khi khóa an toàn trẻ em được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp điện từ Munchen sẽ ngưng hoạt động và do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình .

- Công nghệ tự động san nhiệt, khống chế dòng điện <3500W, tránh sập nguồn điện ( rất phù hợp với mạng lưới điện ở việt nam ).

 

Bếp điện từ Munchen nhập khẩu chính hãng mua ở đâu?

Nên mua bếp điện từ ở đâu?

Lời khuyên từ các chuyên gia dành cho người tiêu dùng là nên mua bếp điện từ nhập khẩu cao cấp tại các đại lý chính hãng.

Bếp điện từ là một thiết bị hiện đại với những linh kiện phức tạp, do đó không nên mua các loại bếp từ tại các cửa hàng không chính hãng, chất lượng bếp không được đảm bảo rất hao phí điện năng, cho hiệu quả thấp, thậm chí có nguy cơ cháy nổ, rất nguy hiểm đến người sử dụng. Để tránh mua phải bếp điện từ hàng giả, hàng nhái, hàng không chính hãng, không có bảo hành, quý khách hãy đến những đại lý chính hãng phân phối hoặc các nhà cung cấp thiết bị nhà bếp chuyên nghiệp để mua hàng.

Tất cả các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu chính hãng đều có tem chống hàng giả, giấy bảo hành có dấu đỏ của công ty và các giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và giấy chứng nhận đại lý…

Nội thất Kường Thịnh là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm bếp điện từ Munchen cao cấp nhập khẩu chính hãng. Rất nhiều gia đình đã tin dùng các sản phẩm của chúng tôi, họ hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm và cả chất lượng dịch vụ.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, thân thiện luôn nỗ lực trợ giúp và tư vấn khách hàng hết mình. Nội thất Kường Thịnh chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ bán hàng tốt nhất.

Bạn còn chờ gì nữa, hãy đến showroom nội thất Kường Thịnh chúng tôi để tìm hiểu về những tiện ích vượt trội cho không gian bếp của gia đình bạn.

Đến với showroom Kường Thịnh ở địa chỉ 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội, bạn sẽ tìm được trả lời cho câu hỏi: Bếp điện từ Munchen nhập khẩu chính hãng mua ở đâu?

Hãy đến với chúng tôi và cảm nhận!

Bình luận (0)

Viết bình luận :