noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

bếp từ Lorca có những ưu điểm gì

Đăng bởi : Admin12/07/2017

bếp từ Lorca có những ưu điểm gì

bếp từ Lorca có những ưu điểm gì

noithatkuongthinh.com.vn - Bếp từ Lorca hiện nay là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá là một trong những thương hiệu đang có sức cạnh tranh về thương hiệu cũng như chất lượng đối với các hãng khác. Là một trong những đại diện tiêu biểu của thiết bị Tây Ban Nha, bếp từ Lorca có những sản phẩm nhập khẩu trực tiếp tại Tây Ban Nha và nhập khẩu linh kiện chính hãng từ và tiến hành lắp ráp tại Malaysia nên có giá cả phải chăng phù hợp với từng điều kiện kinh tế của các gia đình tại Việt Nam. Bếp từ Lorca có những ưu điểm gì? Cùng chuyên viên tư vấn tìm hiểu các điểm nổi bật của dòng bếp nhập khẩu đình đám này.

hình ảnh bếp từ Lorca LCI 829 - 16.950.000đ

hình ảnh bếp từ Lorca LCI 829 - 16.950.000đ

Bếp từ Lorca có nhiều model thiết kế khác nhau, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu về chất lượng và tính năng sử dụng mang đến sự an toàn và tiện lợi cho người tiêu dùng. Thương hiệu Lorca liên tục đổi mới công nghệ và cho ra đời những sản phẩm cao cấp với kiểu dáng phong phú, đa dạng, với nhiều mẫu mã có thể đến như: TA 1007C,  LCI 806, LCI 829, LCI 899, LCI 808,... Ưu điểm lớn nhất của dòng bếp từ này đó không lo bị thất thoát nhiệt năng ra môi trường, và không hề nóng tay khi sử dụng. Bếp điện từ lorca thân thiện chất lượng ổn định tốt cho người tiêu dùng.

bếp từ Lorca mới tiếp cận đến người tiêu dùng

bếp từ Lorca mới tiếp cận đến người tiêu dùng

Bếp từ Lorca đã có mặt trên thị trường cũng đã lâu nhưng người tiêu dùng vẫn chưa biết đến nhiều bởi Lorca không quảng cáo rầm rộ như các hãng khác. Do đó, cũng không ít người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn về chất lượng cũng như độ tiện ích mà chúng đem lại. Bếp từ Lorca, với nền tảng là thương hiệu bếp đến từ Châu Âu, bếp có kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp. Thừa hưởng các thành tựu chung của các loại bếp khác, mặt bếp từ Lorca thường được làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt, bằng phẳng, đen láy rất bóng, dễ dàng vệ sinh, độ bền cao. Sử dụng bếp từ Lorca an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng vì dòng sản phẩm này không tỏa nhiệt, khí độc CO, khí nhà kính CO2 ra môi trường xung quanh, chẳng những giúp không khí trong lành mà còn tránh được những hiểm họa cháy nổ nguy hiểm.

bếp từ Lorca tiết kiệm 25% điện năng

bếp từ Lorca tiết kiệm 25% điện năng

Bếp từ Lorca hoạt động trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của zone từ trường. Nhiệt sinh ra được tạo ra trực tiếp ngay ở đáy nồi nên không có sự thất thoát nhiệt từ con đường truyền nhiệt. Các chuyên gia nhà bếp đã chứng minh sử dụng bếp từ Lorca hiệu suất đạt tới 95%. Được đo mức tiết kiệm điện năng lên đến 25%, chiếm 1/4 chỉ số năng lượng tiết kiệm được sau quá trình đun nấu. Do các tính chất kéo theo này và cũng vì nguyên lý hoạt động của từ trường sinh nhiệt mà khi sử dụng mặt bếp không nóng không gây bỏng cho người sử dụng. Mặt khác, các linh kiện IC của bếp từ Lorca được kiểm tra kỹ lưỡng nên người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng không có sự rò gỉ điện xảy ra.

bếp từ Lorca nhiều tính năng thông minh

bếp từ Lorca nhiều tính năng thông minh

Bếp từ Lorca có các tính năng thông minh phải kể đến như thứ nhất là chức năng tự động nhận nồi nấu (nồi đặt ở đâu thì nhiệt sinh ra tới đó. Khi không có nồi nấu, bếp từ Lorca sẽ tự ngắt bếp cho nên khi sử dụng bếp không những tiết kiệm điện mà rất an toàn khi sử dụng), thứ hai là chức năng dừng lại và tiếp tục (tạm dừng và chuyển chế độ giữ ấm khi bạn có việc bận khi nấu và trở lại chương trình đang nấu chỉ cần chạm vào nút Stop & Go), tiếp theo là chức năng nấu siêu tốc cho từng bếp (sử dụng khi cần đạt nhiệt độ cao nhanh chóng, như chức năng booster, rise maximum của các loại bếp từ nhập khẩu cao cấp khác), kế nữa là chức năng giữ ấm thức ăn sau khi nấu (sử dụng khi không ăn ngay hoặc đã nấu xong muốn ủ), thứ năm là chức năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn khi nhà có trẻ nhỏ (tránh việc bị thay đổi các chương trình nấu đã được cài đặt sẵn trước đó), và cuối cùng là chức năng hẹn giờ với thời gian được cài đặt sẵn (hạn chế cháy hay trào thức ăn, thức ăn sẽ chín vừa đủ nhiệt).

bếp từ Lorca thương hiệu Tây Ban Nha

Cũng cần nói thêm rằng, thương hiệu Lorca thương hiệu Tây Ban Nha được khách hàng biết đến bởi kiểu dáng đẹp, bền và giá thành hợp lý. Nếu xét về yếu tố chất lượng thì bếp có xuất xứ từ rõ ràng theo từng model: Đức, Tây Ban Nha, Malaysia. Tiếp đến là hai vùng nấu của bếp từ Lorca chính hãng sử dụng công nghệ Induction Zoneless tự động nhận diện kích thước nồi nấu, từ trường chỉ sinh ra khi tiếp xúc trực tiếp với diện tích đáy nồi và mất đi ngay sau khi tắt bếp, do đó tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng bếp. Đặc biệt từ trường không hề ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng vì từ trường chỉ sinh ra cách mặt bếp 4mm.

người tiêu dùng đánh giá tốt về bếp từ Lorca
người tiêu dùng đánh giá tốt về bếp từ Lorca

Tiếp theo để đánh giá bếp chất lượng có tốt hay không phụ thuộc vào tỷ lệ người tiêu dùng bếp. Chị Thanh Tâm (Hà Đông) vừa mới mua bếp ở Nội thất Kường Thịnh chia sẻ: Tôi mới mua bếp từ Lorca mã LCI807 với giá 14.300.000đ, dùng được. Nói đi nói lại thì tôi hài lòng cả về chất lượng cũng như cách mà cửa hàng phục vụ. Để mua được các sản phẩm bếp từ Lorca chính hãng bạn cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua bếp. Nội thất Kường Thịnh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà bếp do đó bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng mua và sử dụng các sản phẩm tại đại lý. Quý khách sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đặc biệt là ông chủ cửa hàng. Bếp có phiếu bảo hành có dấu đỏ của công ty, miễn phí lắp đặt ở Hà Nội và bán kính 100km từ Nội thất Kường Thịnh. Đến với Nội thất Kường Thịnh để mua được các sản phẩm bếp từ Lorca chính hãng với mức giá tốt nhất.

Showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh

noithatkuongthinh.com.vn - 0904. 341. 563

37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

39 Đường Láng -Ngã Tư Sở - Hà Nội

Bình luận (0)

Viết bình luận :