noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp từ Lorca xuất xứ từ đâu?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

“Thương trường là chiến trường”, câu nói này chưa bao giờ sai, nhất là trong cuộc chiến giữa các nhà sản xuất bếp từ. Đặc biệt, thời gian gần đây khi mối nghi ngại về xuất xứ của hàng hóa luôn là sự quan tâm ngặt nghẽ của người tiêu dùng. Bài viết của noithatkuongthinh.com.vn dưới đây sẽ giúp người dùng có những thông tin chính xác nhất về xuất xứ của bếp từ Lorca.

Model bếp từ Lorca LCI 809 bán chạy nhất 2016

Bếp từ Lorca là một trong những thương hiệu mạnh đến từ Tây Ban Nha với công nghệ dây chuyền sản xuất tiên tiến bậc nhất Châu Âu. Tất cả các sản phẩm của Lorca trước khi tung ra thị trường đều được kiểm định theo quy trình chặt chẽ dưới sự giám sát của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhà bếp. Các sản phẩm của Lorca có 3 dòng xuất xứ chính hãng: Đức, Tây Ban Nha và Malaysia.

Bếp từ Lorca xuất xứ từ đâu?

Bếp từ Lorca sáng giá trên nhiều phân khúc

Bếp từ Lorca xuất xứ từ Đức: Tính đến thời điểm hiện tại, 2 model bếp từ Lorca LCI 809 và bếp từ Lorca LCI 899 là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức. Đây là 2 mẫu hiện đại nhất trong bộ sưu tập sản phẩm của nhà sản xuất Lorca. Bếp được tích hợp công nghệ G5 giúp ổn định dòng điện và tiết kiệm điện năng ở mức thấp nhất cùng công nghệ Booster đun nấu thông minh.

Bếp từ Lorca xuất xứ từ Tây Ban Nha: Với dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha, bếp từ Lorca LCI 808, bếp từ Lorca LCI 829 vẫn sử dụng linh kiện và mặt kính từ Đức nên người dùng có thể an tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Bếp từ Lorca xuất xứ từ đâu?

Bếp từ Lorca LIC 806 nổi bật nhiều tính năng thông minh

Bếp từ Lorca xuất xứ từ Malaysia: Nhằm phục vụ đa dạng hơn đối tượng người sử dụng, thương hiệu Lorca cho ra đời các sản phẩm lắp ráp tại Malaysia với mức giá thành hợp lý. Các model bạn có thể tham khảo: Bếp từ Lorca LCI 807, bếp từ Lorca LCI 806, bếp từ Lorca TA1007C.

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ các sản phẩm mà mình đang dùng rất có lợi cho người tiêu dùng. Trên mỗi sản phẩm bếp từ Lorca đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được thể hiện trên mặt kính và tem dán dưới đáy bếp cung cấp đầy đủ các thông tin chính xác về nhà sản xuất, nơi sản xuất, mã vạch và các giấy tờ kèm theo như CO/CQ. Với xuất xứ rõ ràng mà chúng tôi vừa nêu trên, bếp từ Lorca được ưa chuộng trên khắp thế giới, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng chiếc bếp mà mình đang sử dụng. 

Xem thêm:

Danh sách các sản phẩm bếp từ Lorca có chương trình khuyến mãi mới nhất 

Đại lý bếp từ Lorca uy tín chính hãng

Vì sao người dùng chọn thương hiệu bếp từ Lorca?

Bếp từ Lorca xuất xứ từ đâu?

(Click vào biểu tượng trên để được tư vấn về sản phẩm)

Tác giả: Hồng Thêu

Bình luận (0)

Viết bình luận :