noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

bếp từ Munchen Đào Tấn - mua hàng giá rẻ thì không nên tới đây

Đăng bởi : Admin12/07/2017

noithatkuongthinh.com.vn - Bạn đang cần mua bếp từ Munchen chính hãng với mức giá rẻ nhất? Bạn tham khảo và tìm hiểu trên mạng hoặc do bạn bè giới thiệu tới địa chỉ ở Đào Tấn và bạn muốn qua đó xem và mua hàng? Nếu bạn có suy nghĩ đấy trong đầu thì có lẽ bạn nên bỏ nó qua một bên, bởi lẽ mua hàng giá rẻ thì không-nên-đến-đó. Tại sao lại như vậy?

Thông tin chính xác mà chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng đó là địa chỉ Đào Tấn hay cụ thể hơn là số 70 Đào Tấn là showroom trưng bày của hãng Munchen đầu tiên tại Việt Nam. Với chức năng là trưng bày và quảng bá giới thiệu các sản phẩm chính hãng của Munchen, showroom là điểm đến lý tưởng cho nhiều khách hàng muốn chứng kiến tận mắt cũng như có cơ hội trải nghiệm dùng thử các sản phẩm bếp từ Munchen mà quý khách ưng ý. Tuy nhiên, vì là địa chỉ đại diện thương mại nên các sản phẩm của Munchen sẽ phải mua với giá niêm-yết-chính-hãng đề trên catalogue. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để mua được sản phẩm bếp từ Munchen chính hãng mà chính sách giá tốt nhất có thể? Những thông tin dưới đây sẽ khiến bạn phải thay đổi điểm nhìn khi mua sắm.

showroom munchen

Xem ngay:  Báo giá bếp từ Munchen mới nhất tháng 3/2016  

(1) Chính sách giá bán: Số 70 Đào Tấn là showroom trưng bày của hãng cho nên mức giá bán lẻ sẽ áp dụng theo đúng giá niêm yết của hãng, không có chương trình chiết khấu cũng như bạn không thể cò-kè-bớt-một-thêm-hai ở đây. Nó cũng giống như việc bạn mua đồ trong các siêu thị, giá sản phẩm là giá được dập sẵn trên bao bì. Chính vì vậy quyền lợi của người tiêu dùng sẽ bị giảm bớt đi phần nào, việc mua hàng tại các đại lý cấp I và showroom ủy quyền bao giờ giá cũng rẻ hơn. Tại sao lại thế? Vì đây là chính sách ưu đãi của các hãng áp dụng đối với hệ thống các đại lý rồi tới tay người tiêu dùng , một mặt tạo sự kích thích tăng trưởng cho các doanh nghiệp bán lẻ uy tín, mặt khác chống lại các hành vi cạnh tranh không lành mạnh và gian lận thương mại của một số doanh nghiệp.

(2). Giới hạn thông tin: Không chỉ riêng showroom của hãng Munchen mà showroom của bất kỳ hãng nào cũng thế, quý khách hàng chỉ có thể tham khảo và tìm hiểu được các sản phẩm trong một hãng duy nhất mà không thể xem xét và đánh giá đối với các hãng khác. Khách hàng sẽ được so sánh trực quan sinh động khi trực tiếp trải nghiệm trên nhiều sản phẩm cùng một lúc nếu mua tại đại lý cấp I, như Nội thất Kường Thịnh chẳng hạn. Điều này có thể ví von như việc bạn chuyên sâu về ngôn ngữ Anh, bạn sẽ và chỉ có thể thành thạo trong giao tiếp bằng chính ngôn ngữ đó. Và, bạn sẽ cho rằng ai cũng biết tiếng Anh như bạn. Tuy nhiên, điều đó thật sai lầm cho đến khi một điều mà bạn chưa hề nghĩ tới, ngoài tiếng Anh ra, còn biết bao thứ ngôn ngữ khác cũng quan trọng không kém. Tuyển một phiên dịch viên đa ngôn ngữ thông thường sẽ có lợi thế hơn là tuyển một người chỉ biết đơn ngữ. Việc mua bếp từ cũng y chang vậy.

(3) Quà tặng và chính sách hậu mãi: Việc mua bếp từ Munchen tại Đào Tấn bao giờ cũng giới hạn. Đối với một loại sản phẩm chỉ có duy nhất phần quà đó đi kèm. Thật tệ hơn nữa là bạn chẳng ưu phần quà đó chút nào. Nhưng khi mua tại đại lý ủy quyền cấp I  Nội thất Kường Thịnh, bạn sẽ tha hồ mà lựa chọn phần quà tặng ưng ý với mức giá không đổi. Đơn cử cho bạn một ví dụ cụ thể như, khi mua bếp từ Munchen M50 tại Đào Tấn với giá 14.300.000vnđ, bạn được tặng một bộ nồi khuyến mãi bắt buộc. Tuy nhiên, vẫn là bạn, vẫn là sản phẩm đó khi mà bạn đặt chân hoặc gọi điện đến Nội thất Kường Thịnh đặt hàng, nó chỉ còn 13.500.000vnđ và được tặng kèm bộ nồi bếp từ cùng một chiếc chảo nhập khẩu mà cửa hàng ưu ái tặng kèm. Nếu bạn đã có nồi và chảo rồi, không muốn lấy nữa sẽ được trừ ngay 850.000vnđ hoặc muốn đổi sang sản phẩm khác có giá tương đương như chậu rửa bát, vòi rửa bát,... Nội thất Kường Thịnh vẫn có thể chiều lòng quý khách.

Nội thất Kường Thịnh hỗ trợ lắp đặt và bảo hành bếp từ Munchen

Nội thất Kường Thịnh hỗ trợ lắp đặt và bảo hành bếp từ Munchen

(4) Lắp đặt và bảo hành: Về chính sách này thì hãng Munchen vẫn là chịu trách nhiệm bảo hành chủ đạo, tuy nhiên nếu quý khách mua ở đại lý nào thì sẽ được hưởng thêm cả chính sách chăm sóc khách của đại lý đó nữa. Nó cũng giống như việc bạn đã có một người mẹ đẻ yêu thương hết mực, giờ lại có thêm một người mẹ nuôi cưng chiều, đó là một điều vô cùng tốt. Như vậy, bạn sẽ có được quy trình chăm sóc, bảo-hành-kép, tạo ra nhiều cơ hội khi gọi bảo hành.

Bạn đã sẵn sàng để trở thành một người tiêu dùng thông thái?

Đúng rồi đó, cám ơn vì cái gật đầu đầu đồng ý của bạn. Mua bếp từ Munchen hay mua bất cứ thứ gì mà bạn quan tâm thì điều đầu tiên xin nhớ rằng trông mặt mà bắt hình dong, lựa địa chỉ uy tín mà ghé thăm, sà vào mà mua. Chính vì vậy, việc mua hàng tại các đại lý cấp I, showroom ủy quyền bao giờ khách hàng cũng sẽ được lợi hơn, như chính sách giá bán tốt hơn, tham khảo được nhiều thông tin hơn, nhận được nhiều quà tặng hơn và đặc biệt chu trình lắp đặt và bảo hành được tốt hơn. Ấy đấy, đừng vội tính toán xem thiệt hơn được bao nhiêu; việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi đọc xong bài viết này là dậy mặc quần áo và đội mũ bảo hiểm rồi lái xe đến đây ngay để được tận mắt chứng kiến những sản phẩm bếp từ Munchen tốt như thế nào. Like và share nếu bạn thấy bài viết này thực sự kì thú và hữu ích. Mà đừng quên giới thiệu cho bạn bè và người thân đến Nội thất Kường Thịnh số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội mua bếp từ Munchen đấy nhé.

Liên hệ Nội thất Kường Thịnh

Xem thêm:  Bí quyết sử dụng bếp từ Munchen hiệu quả nhất

Bình luận (0)

Viết bình luận :