noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bí quyết sử dụng bếp từ Munchen hiệu quả nhất

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Trong cuộc sống ngày nay, bếp nấu không chỉ là thiết bị dùng để đun nóng, làm chín thức ăn thông thường, chiếc bếp hiện đại phải hội tụ đủ các yếu tố: an toàn, rút ngắn thời gian sử dụng bếp, chi phí sử dụng thấp, tính thẩm mỹ đảm bảo hài hòa với không gian của nhà bếp.

 

Bí quyết sử dụng bếp từ Munchen hiệu quả nhất

 

Thời gian gần đây, phần lớn các gia đình ở Việt Nam đã chuyển từ bếp ga sang bếp từ bởi loại bếp này có thiết kế hiện đại, sang trọng tiện lợi trong sử dụng và làm đẹp nội thất phòng bếp đồng thời giúp công việc nội chợ dược hoàn thành nhanh chóng và tiết kiệm nguyên liệu.

 

Bí quyết sử dụng bếp từ Munchen hiệu quả nhất

 

Trong tất cả các dòng sản phẩm bếp từ đang phổ biến trên thị trường, bếp từ Munchen là dòng bếp đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của người tiêu dùng. Bếp từ Munchen sử dụng an toàn, không tỏa khói nên đang được rất nhiều bà nội trợ ưa dùng. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng bếp từ đúng cách tiết kiệm nguyên liệu. Nội thất Kường Thịnh tự hào là đại lý chính hãng uy tín đầu tiên tại thị trường Hà Nội cung cấp các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ Munchen, bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ tới quý khách hàng những lưu ý để sử dụng và bảo dưỡng bếp từ Munchen một cách có hiệu quả nhất.

 

Bí quyết sử dụng bếp từ Munchen hiệu quả nhất

 

Bếp từ Munchen hoạt động trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do vậy, bếp không tỏa khói, an toàn, hạn chế cháy nổ. Với nguyên lý hoạt động không đốt ôxy do vậy phù hợp với các gia đình có bếp kín không thông thoáng. Bề mặt bếp được làm bằng kính chịu nhiệt Schott Ceran dễ lau chùi và tản nhiệt nhanh hơn rất nhiều so với các loại mặt kính thường mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

- Các nút điều chỉnh nhiệt độ với nhiều chức năng: nấu cháo, lẩu, xúp, chiên, xào... được điều khiển qua màn hình LCD và một số chức năng tiện ích khác như hẹn giờ tự tắt, khóa an toàn.

- Khi đang nấu: không để dao, đĩa, bát tráng men, nắp lọ, vung nồi bằng sắt lên mặt bếp. Do các vật dụng sẽ dẫn nhiệt và nóng lên rất nhanh, gây nguy hiểm.

- Không dịch chuyển bếp, không để thức ăn hoặc nước thấm vào bề mặt bếp.

- Tuyệt đối không sờ tay vào mặt bếp khi đang hoặc sau khi nấu vì nhiệt độ từ nồi có thể gây bỏng. Phải chỉnh nhiệt độ tự tắt vì bếp không có chế độ tự tắt khi thức ăn chín.

- Khi nấu phải đặt nồi trong phạm vi quy định rồi mới bật công tắc điện.

- Không dùng bếp từ, bếp điện từ ở những nơi dễ cháy và gần chất gây nổ, không đặt bếp gần nguồn nước hoặc nơi ẩm ướt.

- Những ai đang đeo máy kích nhịp tim thì không nên sử dụng bếp từ, vì có thể xảy ra hiện tượng nhiễm từ, nguy hiểm đến sức khỏe.

- Ngoài ra các thiết bị điện tử và các thiết bị gia dụng cũng dễ bị nhiễm từ gây hư hỏng nếu đặt chung với bếp đang sử dụng trong phạm vi 3m.

- Khi không sử dụng bếp: hoặc đang nấu mất điện đột ngột thì nên rút dây khỏi phích cắm, khi vừa sử dụng xong sản phẩm không rút nguồn điện hoặc gạt aptomat chỉ ấn off trên bề mặt bếp (cho quạt tản nhiệt làm việc )

- Ít nhất trong 1 tuần nên rút nguồn điện hoặc gạt aptomat qua đêm.

- Nhấc nồi, xoong ra khỏi mặt bếp sau khi dùng tránh tình trạng nhiệt đáy nồi tỏa ngược lại mặt bếp.

- Chỉ dùng khăn ẩm và mềm để vệ sinh bếp. Thường xuyên vệ sinh quạt gió bên dưới của bếp từ Munchen.

- Đổ 1 chút giấm ăn ấm lên chỗ bị bẩn và chùi sạch.

- Linh kiện thay thế: khi các sản phẩm của bếp bị hư hỏng như cầu chì, dây điện... cũng phải dùng hàng chính hãng để thay thế.

- Dùng xong lau sạch sẽ không để bụi bẩn xâm nhập vào các bộ phận điện tử. Để lâu không dùng phải lau chùi sạch sẽ đóng gói để bảo quản.

Theo:noithatkuongthinh.com.vn

Bình luận (0)

Viết bình luận :