noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Cách sử dụng bếp điện từ

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Cách sử dụng bếp điện từ an toàn là điều mà người sử dụng luôn muốn tìm hiểu.

Bếp điện từ là dòng sản phẩm được người tiêu dùng biết đến là dòng bếp kết hợp giữa nấu ăn bằng hồng ngoại và cảm ứng từ bằng công nghệ hàng đầu hiện nay, đã mang đến cho người dùng giải pháp nấu ăn tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, nhiều gia đình khi đã sở hữu sản phẩm này vẫn luôn thắc mắc khi không biết làm thế nào để sử dụng bếp điện từ một cách an toàn và đạt hiệu quả cao nhất? Bởi vì việc sử dụng bếp điện từ đúng cách không chỉ giúp bạn đảm bảo an toàn cho mình mà còn giúp tiết kiệm một lượng điện năng tiêu thụ không hề nhỏ. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp những lưu ý khi sử dụng bếp điện từ để bạn có thể sử dụng sản phẩm cao cấp này một cách hợp lý nhất.

Cách sử dụng bếp điện từ: Cách sử dụng bếp điện từ

Lắp đặt đúng cách

Khi lắp đặt bếp điện từ trong phòng bếp, người dùng cũng nên chú ý đến việc chọn phích cắm và dây dẫn điện sao cho thích hợp. Bởi vì, khi sử dụng bếp điện từ phải tiêu thụ một lượng công suất lớn nên chúng ta cần chọn loại phích cắm có dung lượng, dây dẫn cũng phải có tiết diện trên 2.5 mm vuông.

Bạn nên đặt bếp điện từ ở nơi bằng phẳng và thoáng. Không đặt bếp trên thảm hay đồ kim loại vì nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng tản nhiệt của bếp. Khoảng cách lý tưởng để đặt bếp là cách tường ít nhất 15 cm và để tránh các vật dụng khác ít nhất 5 cm. Đặc biệt, bạn không nên đặt bếp ở nơi ẩm ướt hoặc gần những nơi có lửa.

Sử dụng đúng mức điện áp

Khi mua bếp điện từ về bạn cần xem trên sách hướng dẫn sử dụng hoặc trên sản phẩm có ghi điện áp định mức mà bếp từ sử dụng là bao nhiêu. Thông thường thì các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu chính hãng đều sử dụng điện áp định mức là 220V.

Sử dụng đúng cách

Khi bắt đầu nấu bằng bếp điện từ, người dùng cần cân chỉnh lại đáy nồi ôm đều vòng tròn nhiệt của bếp rồi mới bật nút ON. Khi nấu xong, bạn nên chỉnh nhiệt độ dần xuống mức thấp nhất rồi mới nhấn nút OFF. Trong quá trình sử dụng, bạn không nên tăng nhiệt độ khi trong nồi không có thức ăn vì sẽ dễ dẫn đến hiện tượng nồi bị biến dạng hoặc hỏng bếp. Bạn cũng không nên đặt các vật dụng bằng kim loại lên mặt bếp điện từ vì chúng sẽ gây hại cho chiếc bếp của bạn.

Cách sử dụng bếp điện từ: Cách sử dụng bếp điện từ

Trên đây là một vài lưu ý nhỏ mà website: noithatkuongthinh.com.vn chúng tôi muốn gửi đến quý khách, để bạn có thể sử dụng các sản phẩm bếp điện từ an toàn và hiệu quả nhất. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0904341563 để nhận được những tư vấn chính xác nhất, hoặc bạn cũng có thể trực tiếp đến showroom của chúng tôi tại địa chỉ: số 37 Trần Phú để được tham khảo trực tiếp những sản phẩm bếp điện từ đến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới.

Thanh Bình

Xem thêm:

bếp điện từ nào tốt nhất hiện nay

giá bếp điện từ nhập khẩu mới nhất 2015

Bình luận (0)

Viết bình luận :