noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Có nên dùng bếp từ Chefs?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Hình ảnh bếp từ Chefs EH DIH321

Hình ảnh bếp từ Chefs EH DIH321

Trong khi hãng Munchen chỉ cung cấp các thiết bị cao cấp cho nhà bếp thì hãng Chefs lại tập trung vào tất cả các đối tượng người tiêu dùng thu nhập thấp, thu nhập tầm trung cho đến thu nhập cao với nhiều mẫu mã bếp từ Chefs tương ứng nhiều mức giá phù hợp. Chính sự đa dạng về mẫu mã và phong phú về mức giá đã góp phần tạo nên thương hiệu Chefs bền bỉ với thời gian, được nhiều người tiêu dùng quan tâm và tin cậy. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người băn khoăn về chất lượng sản phẩm, khiến các bà nội trợ phân vân có nên dùng bếp từ Chefs hay không? 3 lý do chính dưới đây sẽ góp phần giúp khách hàng trả lời vấn đề trên.

Các mẫu chính của bếp từ Chefs

Chất lượng và xuất xứ rõ ràng

Cũng là một trong những thương hiệu có tên có tuổi trên thị trường, bếp từ chefs hiện có hơn 20 mẫu khác nhau, bao gồm các loại bếp ba, bếp đôi, bếp đơn, xuất xứ từ nhiều nước khác nhau (Việt Nam, Malaysia, Tây Ban Nha và Đức). Các model bếp từ chefs có thể được kể đến như: EH DIH343, EH IH533, EH DIH888P, EH IH535, EH IH555, EH DIH321, EH DIH890, EH DIH888, EH DIH32A,  EH IH2000A, EH IH201,... Là đối tác tin cậy và bền vững với những tập đoàn danh giá trên thế giới như Schott AG – Germany, Mondragon - Spain nên các sản phẩm bếp từ Chefs đều được ứng dụng bởi các công nghệ hàng đầu thế giới như:

  • Mặt kính cường lực siêu bền, khả năng chống xước và các va đập ngoại vi. Chất liệu kính có độ dày tiêu chuẩn, cách điện tốt và không bị dãn nở do tiếp xúc với dòng điện;
  • Hệ thống inverter tiết kiệm điện năng tối đa. Mức tiết kiệm điện năng dao động từ 30 – 90% điện năng so với các loại bếp từ thông thường sử dụng công nghệ rơ-le cảm biến nhiệt độ. Tức là, chỉ số tiết kiệm của dòng inverter cao gấp 3 lần so với dòng Non-Inverter thông thường.

Hình ảnh bếp từ Chefs EH - IH555

Hình ảnh bếp từ Chefs EH IH555

Nhiều tính năng lựa chọn và dễ sử dụng

Bếp từ Chefs được không ít người tin dùng nhờ nhiều ưu điểm, trong đó phải kể đến bếp từ Chefs có nhiều tính năng lựa chọn và cũng dễ dàng sử dụng. Các tính năng này có thể kể đến như:

  • Nhiều mức công suất lựa chọn: có tới 9 mức công suất nhiệt, tương thích với các món ăn và chức năng nấu tương đương như: làm ấm, nấu sữa, nấu súp, ninh nhỏ, luộc, rán, xào, rang, lẩu. Bên cạnh đó còn có chức năng booster, giúp một bếp nấu có thể tăng lên hơn 3000W, giúp nấu ăn nhanh tuyệt đối.
  • Chức năng Child lock (khóa trẻ em): với chức năng này, khi được kích hoạt, các phím chức năng khác của bếp sẽ được vô hiệu hóa. Khi có bất kì một thao tác nào chen ngang như trẻ em nghịch ấn, mèo nhảy lên,... thì chế độ nấu cũng như công suất nấu không hề bị ảnh hưởng.
  • Chức năng nấu cơm: chức năng này mới được định dạng sẵn trên mẫu mới của bếp từ Chefs EH DIH386. Nghĩa là, chỉ cần vo gạo và cho lượng nước vừa đủ rồi đặt lên bếp kích hoạt chế độ nấu cơm, bếp sẽ tự động nấu như một chiếc nồi cơm điện thực sự. Ưu điểm của việc nấu cơm bằng bếp từ là sẽ không lo cơm bị cháy như bếp ga.
  • Xem kết quả tiêu thụ dòng điện: Mẫu mới của bếp từ Chefs cũng có chế độ hiển thị lượng công suất tiêu thụ điện sau quá trình nấu nướng. Theo đó bảng hiện ra thì sẽ hiển thị tổng mức tiêu tốn điện năng của bạn, giúp bạn nhìn thấy được khoản chi phí mà mình bỏ ra khi nấu.

Hình ảnh bếp từ Chefs EH DIH 2000A

Hình ảnh bếp từ Chefs EH DIH 2000A

Mức giá đa dạng, phù hợp mọi đối tượng

Do có nhiều mẫu mã khác nhau, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại ở các quốc gia khác nhau cũng như số lượng lò nấu của mỗi bếp là không giống nhau nên bếp từ Chefs có rất nhiều mức giá mềm cho người tiêu dùng. Giá dao động từ khoảng hơn 1 triệu cho đến 22 triệu. Thống kê mức giá của bếp từ Chefs như sau:

  • Dưới 10 triệu đồng: EH IH201, EH IH2000A, EH DIH2000A, Domino EH DIH32A, EH DIH321;
  • Từ 10 triệu đến dưới 20 triệu: EH DIH866, EH IH545, EH DIH366, EH IH544, EH DIH888, EH DIH333, EH IH535, EH DIH888P, EH IH533, EH DIH343;
  • Trên 20 triệu đồng: EH IH555, EH DIH890.

Mỗi sản phẩm có chương trình khuyến mãi phù hợp cho khách hàng. Các phần quà khuyến mãi này đều linh hoạt, quý khách có thể lấy hoặc quy đổi ra tiền mặt. Để mua ngay bếp từ Chefs, quý khách có thể liên lạc trực tiếp qua địa chỉ 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội (bản đồ đường đi), gọi ngay số 0904. 341. 563 hoặc click vào dưới đây để mua hàng trực tuyến:

Theo:noithatkuongthinh.com.vn

Bình luận (0)

Viết bình luận :