noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Có nên sử dụng bếp điện từ Italy không?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Những điều làm người tiêu dùng băn khoăn về dòng sản phẩm bếp điện từ có xuất xứ Italy sẽ được giải đáp ngay trong bài viết có nên sử dụng bếp điện từ nhập khẩu Italy dưới đây.

Bếp điện từ nhập khẩu Italy là dòng sản phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng, với nhiều lợi ích tuyệt đỉnh đã trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình. Vậy bếp điện từ Italy có những ưu điểm gì vượt trội? Sử dụng bếp điện từ Italy có an toàn không? Có nên sử dụng bếp điện từ Italy không? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin đưa ra những thông tin cơ bản nhất của dòng sản phẩm này để khách hàng yên tâm hơn khi chọn mua dòng sản phẩm bếp điện từ có xuất xứ Italy.

Có nên sử dụng bếp điện từ Italy không?:

Bếp điện từ Italy có nhiều mẫu mã rất đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Giovani, Faber, Binova, Napoli,… được thiết kế có từ 01 đến 04 vùng nấu độc lập khi sử dụng rất tiện dụng, tạo nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Thông thường các dòng sản phẩm bếp điện từ Italy sử dụng các chất liệu mặt kính cao cấp như: SchottCeran, Ceramic có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt giúp bếp có độ bền và độ an toàn rất cao.

Hệ thống điều khiển của bếp điện từ Italy được thiết kế có bàn phím bằng cảm ứng dạng ẩn, rất an toàn và dễ sử dụng. Bàn phím cảm ứng cho phép người dùng thao tác cả khi tay ướt và chống giật điện.

Bên cạnh đó, bếp điện từ nhập khẩu Italy không có phản ứng cháy oxi khi sử dụng, không đốt nóng không khí xung quanh vùng đun nấu nên rất phù hợp với những gia đình có không gian khép kín hoặc không gian hẹp.

Thêm một ưu điểm khác nữa là đa số các loại bếp điện từ có xuất xứ Italy hiện nay đều có nhiều chức năng nấu tương đương với các mức nhiệt độ định sẵn nhằm giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Bếp còn có chức năng hẹn giờ, chức năng khóa an toàn, một số loại bếp điện từ của các thương hiệu cao cấp ngày nay còn có thêm chức năng Booster tập trung nhiệt cao nhất khi bạn cần.

Tóm lại, với những ưu điểm kể trên có thể thấy rằng bếp điện từ Italy là dòng sản phẩm đáng sở hữu nhất trong gian bếp của gia đình.

Chúng tôi hy vọng rằng với nội dung bài viết trên, quý khách đã tìm được đáp án cho câu hỏi: “có nên sử dụng bếp điện từ Italy không?” và có thể đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.

Có nên sử dụng bếp điện từ Italy không?:

Nếu còn bất cứ điều gì còn băn khoăn về dòng sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu Italy, bạn có thể gọi điện tới hotline: 0904341563 để nhận được những tư vấn miễn phí cũng như thông tin chính xác nhất về sản phẩm. Ngoài ra bạn cũng có thể đến tham khảo trực tiếp tại tại showroom Nội Thất Kường Thịnh ở địa chỉ: Số 37 Trần Phú, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội.  

Thanh Bình

Tin tức liên quan

mua bếp điện từ italy ở đâu uy tín

so sánh bếp điện từ với bếp từ

Bình luận (0)

Viết bình luận :