noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Cùng thắp lửa cho gian bếp yêu thương bằng bếp điện từ Chefs EH MIX544

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Ngày nay, bếp điện từ Chefs được sử dụng ngày càng phổ biến tại các hộ gia đình. Bởi dòng sản phẩm này có nhiều tính năng ưu việt như: khả năng đun nấu tốt, tiết kiệm điện năng, an toàn khi sử dụng. Bếp điện từ Chefs EH MIX544 là sản phẩm mới nhất của dòng sản phẩm bếp điện từ Chefs, được người tiêu dùng Việt đặc biệt ưa chuộng. Bởi nhiều tính năng vượt trội, có thiết kế sang trọng, tinh sảo trên từng đường nét của bếp.

Cùng thắp lửa cho gian bếp yêu thương bằng bếp điện từ Chefs EH MIX544

Ưu điểm nổi trội của mẫu bếp điện từ Chefs EH MIX544 mà các bạn có thể dễ dàng nhận thấy chính là một mẫu bếp từ ba dạng dài, 3 vùng nấu xếp ngang nhau rất thuận tiện cho việc đun nấu, kiểu dáng này được đánh giá là kiểu dáng sang trọng nhờ vào việc sử dụng mặt kính Schott ceran chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất và còn được mài vát cạnh, điều này cho thấy bếp điện từ Chefs EH MIX544 rất phù hợp với những không gian bếp Việt hiện nay.

Ngoài ra bếp điện từ Chefs EH MIX544 còn có các tính năng vượt trội khác như: tự động ngắt điện khi để quên, tính năng cài đặt chương trình nấu linh hoạt cho bếp hồng ngoại. Bếp điện từ Chefs EH MIX 544 có vùng nấu từ tự động nhận biết kích cỡ đáy xoong nồi, tích hợp tính năng nấu siêu nhanh " bosster " cho bếp từ nhằm tiết kiệm thời gian nấu. Có tính năng bảo vệ bàn phím bằng phím khóa và chức năng hẹn giờ tắt bếp thông minh lên đến 99 phút. Có đèn cảnh báo nhiệt còn dư. Ưu Việt hơn cả là tính năng tự động chia sẻ công suất của bếp điện từ Chefs EH MIX544, tác dụng của tính năng này là hạn chế tối đa quá tải điện, quá tải nhiệt nhất là trong những giờ cao điểm để tránh tình trạng cháy nổ, bảo vệ bếp, đường dây dẫn và các thiết bị khác trong gia đình.

Cùng thắp lửa cho gian bếp yêu thương bằng bếp điện từ Chefs EH MIX544

Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Chefs EH MIX544:

- Tên sản phẩm: Bếp điện từ Chefs EH MIX544

- Mã sản phẩm: Chefs EH MIX544

- Sử dụng đa năng với bếp hồng ngoại kết hợp từ

- Kiểu dáng dài sang trọng 86cm, sâu 43cm.

- Mặt kính ceramic chịu nhiệt Schott Ceran vát cạnh ( Xuất xứ Đức)

- Mâm nhiệt EGO Hi-light, 3 vòng nấu, tự động ngắt nhiệt, Ø14 / 20 / 25cm ( Xuất xứ Đức)

- Tính năng cài đặt chương trình nấu linh hoạt cho bếp hồng ngoại.

- Mâm từ tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi

- Tính năng nấu nhanh booster cho bếp từ, tiết kiệm thời gian nấu.

- Tính năng bảo vệ bàn phím

- Tùy chỉnh hẹn giờ thông minh 99 phút.

- Tự động chia sẻ công suất

- Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu

- Khóa an toàn trẻ em

- Tự động tắt bếp khi để quên.

- Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.

- Công suất: 5500W ( Phải: 2000W / Giữa: 1600W/ Trái: 2300W)

- Kích thước: 860 x 430 x 60mm

- Kích thước khoét lỗ: 800 x 370mm

- Trọng lượng: 6.0 kg

Hướng dẫn sử dụng bếp điện từ Chefs EH MIX544 an toàn và hiệu quả:

- Khi đang nấu: không để dao, đĩa, bát tráng men, nắp lọ, vung nồi bằng sắt lên mặt bếp. Do các vật dụng sẽ dẫn nhiệt và nóng lên rất nhanh, gây nguy hiểm. Không dịch chuyển bếp khi đang nấu. Không để thức ăn hoặc nước thấm vào mạch điện của bếp. Tuyệt đối không sờ tay vào mặt bếp khi đang hoặc sau khi nấu vì nhiệt độ từ nồi có thể gây bỏng. Phải chỉnh nhiệt độ tự tắt vì bếp không có chế độ tự tắt khi thức ăn chín. Khi nấu phải đặt nồi trong phạm vi quy định rồi mới bật công tắc điện. Không sử dụng bếp điện từ Chefs EH MIX544 ở những nơi dễ cháy và gần chất gây nổ. Không đặt bếp gần nguồn nước hoặc nơi ẩm ướt.

- Khi không sử dụng bếp: hoặc đang nấu mất điện đột ngột thì nên rút dây khỏi phích cắm. Chỉ dùng khăn ẩm và mềm để vệ sinh bếp. Thường xuyên vệ sinh quạt gió bên dưới của bếp điện từ Chefs EH MIX544.

Cùng thắp lửa cho gian bếp yêu thương bằng bếp điện từ Chefs EH MIX544

Địa chỉ mua bếp điện từ Chefs EH MIX544 uy tín

Nội thất Kường Thịnh với gần 6 năm kinh nghiệm chuyên phân phối thiết bị nhà bếp nhập khẩu, mua hàng tại showroom chúng tôi quý vị có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, kèm theo đó là chế độ chăm sóc khách hàng tại nhà 24/24. Đến với nội thất Kường Thịnh, quý khách hàng không phải lo lắng về chất lượng hay giá thành sản phẩm, bếp được bảo hành tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Hà Nội.

Showroom phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam

ĐC : Số 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 090.434.1563

Email: Noithatkuongthinh@gmail.com

Website: noithatkuongthinh.com.vn



 

Bình luận (0)

Viết bình luận :