noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Máy hút mùi Taka có tiết kiệm điện không?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Máy hút mùi Taka có tiết kiệm điện không? Đây là một thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng đang có ý định mua máy hút mùi Taka.

Máy hút mùi Taka một thương hiệu đến từ Nhật Bản với mẫu mã đa dạng từ những dòng máy hút mùi cổ điển cho đến dòng máy hút mùi kính cong. Máy hút mùi Taka giúp cho không gian bếp của bạn được thoáng mát, trong lành. Ngoài ra người tiêu dùng còn quan tâm đến vấn đề an toàn, cũng như máy hút mùi này có tiết kiệm điện không?

Máy hút mùi Taka có tiết kiệm điện không?

Nguyên lý hoạt động của máy hút mùi Taka rất đơn giản. Máy sẽ hút tất cả các khí độc hại và mùi thức ăn trong khong gian bếp bằng quạt và đưa ra bên ngoài còn lớp lưới lọc bằng nhôm sẽ giữ lại lớp bụi bẩn và các lượng dầu mỡ dư. Lớp lưới lọc này cũng rất dễ dàng để tháo ra vệ sinh. Với quá trình hoạt động đơn giản như trên nên máy hút mùi Taka không tiêu tốn quá nhiều điện như những thiết bị tiêu thụ điện khác

Bên cạnh đó, Hầu hết các sản phẩm của máy hút mùi Taka đều có công suất cao 1000m3/h chính vì vậy bạn chỉ cần để máy ở mức trung bình đã có thể hút hoàn toàn mùi chỉ trong tích tắc. Với công suất lớn nên bạn không cần phải bật máy lâu, vì chỉ trong vòng vài phút là máy có thể hút và khử sạch hoàn toàn mùi trong không gian bếp nhà bạn vì vậy mà máy rất tiết kiệm điện năng.

Máy hút mùi Taka có tiết kiệm điện không?

Ngoài ra, máy hút mùi Taka còn được cài đặt  3 mức tốc độ hút, Điều này giúp cho việc việc điều chỉnh tốc độ hút dễ dàng và chính xác phù hợp nấu với hiệu suất nấu nướng nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm điện hơn.

Nếu bạn đang chọn mua một chiếc máy hút mùi có khả năng tiết kiệm điện cao, giá thành hợp lý thì máy hút mùi Taka chính là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn. Máy hút mùi Taka được cung cấp bởi Showroom Nội Thất Kường Thịnh với giá thành hợp lý nhất và chế độ hậu mãi tốt nhất. Liên hệ hotline: 0904.341.563 để biết thêm thông tin chi tiết.

Tg: H.T.M

Tham khảo thêm:

Máy hút mùi Taka có tiết kiệm điện không?

Bình luận (0)

Viết bình luận :