noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Máy hút mùi Taka TK 170M có tốt không?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Với những gia đình mới tìm hiểu về thương hiệu máy hút mùi Taka TK 170M thì câu hỏi máy hút mùi Taka TK 170M có tốt không? luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu.

Chất lượng của sản phẩm luôn là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm, vì thế trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó người tiêu dùng luôn quan tâm đến chất lượng. Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng máy hút mùi với nhiều thương hiệu, xuất xứ, kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Trong số đó, máy hút mùi Taka đang được khách hàng lựa chọn và tin dùng. Đặc biệt là model máy hút mùi Taka TK 170M, bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu đôi điều về dòng sản phẩm này nhé.

Máy hút mùi Taka TK 170M có tốt không?

Nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại cùng với bàn tay nghệ nhân thiết kế tài hoa mà máy hút mùi Taka TK 170M sở hữu một kiểu dáng hiện đại và sang trọng với kích thước ngang máy là 700mm nên rất phù hợp với mọi không gian bếp và kích thước tủ bếp của gia đình bạn. Máy hút mùi Taka TK 170M không đơn giản là máy hút mùi. Mà chúng tôi thiết kế sản phẩm này như một vật trang trí trong căn bếp nhà bạn. 

Máy hút mùi Taka TK 170M sử dụng động cơ turbin đôi siêu bền, hút siêu khỏe với công suất hút 1000 m3/h. Tuy có công suất lớn như vậy nhưng sản phẩm lại tương đối êm khi bởi độ ồn tối đa chỉ có 50db cho bạn tận hưởng không gian yên tĩnh bên gia đình mình. Một đặc điểm tạo nên sự thu hút của sản phẩm này trên thị trường đó là 2 bóng đèn led chiếu sáng vô cùng thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm 1 tấm lưới lọc bằng nhôm 5 lớp ở mặt dưới sản phẩm cho hiệu suất khử mùi tốt hơn và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Máy hút mùi Taka TK 170M có tốt không?

Hơn nữa, Máy hút mùi Taka TK 170M với 3 chế độ hút và khử khác nhau nên máy hút mùi này càng tăng sự tiện ích cho người sử dụng và tăng khả năng tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Với nhiều tính năng tiện dụng và kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng máy hút mùi Taka TK 170M chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính. Sản phẩm được bảo hành sản phẩm 2 năm kể từ ngày mua hàng. Nếu bạn đang muốn mua máy hút mùi Taka TK 170M  hãy đến với Nội Thất Kường Thịnh chúng tôi tư vấn giúp bạn một cách chính xác, chi tiết. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0904.341.563 để được giải đáp nhé.

Tg: H.T.M

Tham khảo thêm:

Máy hút mùi Taka TK 170M có tốt không?

Bình luận (0)

Viết bình luận :