noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Model bếp điện từ Đức tốt nhất

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Dưới đây là những model bếp điện từ Đức tốt nhất hiện nay không những đẹp về mẫu mã mà còn có chất lượng cực cao.

Khi mà chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng lên, thì người tiêu dùng có những đòi hỏi cao hơn về những sản phẩm mà mình định chọn mua. Và những chiếc bếp điện từ cũng vậy, không những nấu ăn nhanh, tiện lợi mà còn phải tiết kiệm, kiểu dáng đẹp trong không gian bếp. Hôm nay trong bài viết này noithatkuongthinh.com.vn sẽ giới thiệu tới bạn đọc những model bếp điện từ Đức tốt nhất được sử dụng nhiều ở Việt Nam hiện nay.

Tin liên quan:

Dùng bếp điện từ loại nào tốt

Bếp điện từ Đức loại nào tốt

Mua bếp điện từ Nhật ở đâu

Bếp điện từ Đức luôn là lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam

Bếp điện từ chefs eh mix386: có lẽ dòng bếp điện từ "made in Germany" mang lại rất nhiều những thành công của cho hãng Chefs, được khách hàng đánh giá cao về hình thức lẫn chất lượng. Chính vì thế mà bếp điện từ chefs eh mix386 dù ra mắt chưa lâu nhưng đã chinh phục được tất cả những bà nội trợ trong nước dù là khó tính nhất.

Bếp điện từ chefs eh mix386 sử dụng linh kiện Đức, lắp ráp tại Đức và được nhập khẩu nguyên chiếc với giấy tờ chứng nhận xuất xứ ( CO) và chứng nhận chất lượng của sản phẩm ( CQ) do bên Đức cấp. 

Bếp điện từ chefs eh mix386 nhập khẩu nguyên chiếc Đức

Bếp điện từ chefs eh mix386 sở hữu kích thước cắt đá phổ biến nhất có thể phù hợp với kích thước của nhiều loại bếp gas cũ tại Việt Nam, đặc biệt bếp có thể đặt nổi giống bếp ga dương. Những tính năng mới mang đậm dấu ấn của công nghệ Inverter thông mình và tiết kiệm vượt trội có thể kể đến như: tính năng tự động nấu cơm bên bếp từ, booster, tự tắt khi để quên, hay nhưng chức năng hiển thị lượng điện năng tiêu thụ sau khi nấu ăn.Cũng nhờ công nghệ Inverter mà khi dùng bếp điện từ chefs eh mix386 các gia đình sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không phải nhỏ về tiền điện, do bếp đun nấu cực nhanh, hiệu suất cao, không kén xoong nồi. Chế độ bảo hành cua hãng chefs dành cho mẫu sản phẩm này là 3 năm miễn phí tại nhà, giá bán hiện nay của bếp điện từ chefs eh mix386 là 17.550.000 đồng.

Bếp điện từ Munchen SMC 250Ikhông cần phải nói nhiều về thương hiệu Munchen vì điều này được khẳng định với người tiêu dùng tròng nhiều năm qua khi mà bếp điện từ munchen luôn đứng đầu về số lượng người dùng tại Việt Nam. Để có được điều này thì hãng munchen đã trang bị cho mẫu bếp điện từ munchen smc 250i một dòng linh kiện cao cấp nhất của Đức từ mặt kính Schott, đến linh kiện nhiệt Ego, hệ thống điều khiển của Siemen.

 

Hình ảnh bếp điện từ munchen smc 250i 

Điểm nổi bật nhất không nằm ở ngoại hình mà đó là khả năng đun nấu nhanh, tiện lợi và đặc biệt rất tiết kiệm, nhờ bộ san điện IC5 của Đức mà bếp điện từ munchen smc 250i có thể tiết kiệm hơn những chiếc bếp cùng loại đến 17% điện năng. Giá bán hiện tại của bếp điện từ munchen smc 250i là 17.300.000 đồng.

Để đảm bảo mọi quyền lợi khi mua bếp điện từ chefs eh mix386, bếp điện từ munchen smc 250i thì quý khách hãy đến với showroom bếp điện từ nhập khẩu Nội Thất Kường Thịnh 39 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Hotline 0904 619 128 - 048 5864 136 để biết thêm thông tin về bếp điện từ Đức. 

Bình luận (0)

Viết bình luận :