noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Mua bếp từ Lorca ở đâu?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Có một sự thật rất hiển nhiên đó là khi bạn đã chọn được một chiếc bếp từ ưng ý của một hãng nào đó thì việc chọn mua ở địa chỉ nào để được đảm bảo nhất về chất lượng cũng như về giá cả, đặc biệt là chế độ bảo hành. Đó cũng là những khúc mắc mà những khách hàng đã chọn mua bếp từ Lorca gặp phải hiện nay, không biết là nên mua chiếc bếp của hãng này ở đâu, có phải hàng chính hãng không, có được đảm bảo về giá cả không...Tất cả sẽ có trong nội dung của bài viết dưới đây của noithatkuongthinh.com.vn.

Mỗi một thương hiệu bếp có một thế mạnh và những điểm yếu riêng, thế nhưng dường như với bếp từ Lorca mọi thứ đều trở nên thật hoàn hảo đến khó tin, một thương hiệu hàng đầu thế giới, một chất lượng tuyệt vời, một mức giá không thể hợp lý hơn, do đó rất ít khách hàng không "siêu lòng" vì bếp từ Lorca.

Có thể bạn chưa biết: Dùng bếp từ LORCA có tốn điện không?

Mua bếp từ Lorca ở đâu rẻ

Bếp từ Lorca luôn thu hút được sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng trên thế giới và Việt Nam

Địa chỉ phân phối bếp từ Lorca uy tín nhất hiện nay

Bếp từ Lorca được hãng Lorca Tây Ban Nha ủy quyền phân phối đến tay người tiêu dùng thông qua một số showroom ủy quyền chính hãng, do đó khi mua các sản phẩm mang thương hiệu Lorca quý khách hãng lưu ý là nên đến các showroom trên để được đảm bảo quyền lợi. Có một địa chỉ uy tín phân phối chính hãng bếp từ Lorca mà được nhiều người tin tưởng tìm đến mua trong nhiều năm qua đó là showroom bếp điện từ Nội Thất Kường Thịnh với 2 cơ sở 37 Trần Phú - Hà Đông- Hà NỘi(043 997 2828) và số 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà NỘi(048 5864 136).

nội thất kường thịnh

Thao khảo mẫu bếp từ Lorca được mua nhiều nhất: Bếp từ Lorca LCI 808

Vậy tại sao nên mua bếp từ Lorca ở Nội Thất Kường Thịnh 

Khi đến với showroom ủy quyền bếp từ Lorca chính hãng tại Việt Nam, Kường Thịnh, quý khách sẽ mua được những chiếc bếp từ lorca chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay, cũng như được trải nghiệm, dùng thử thao tác trực tiếp trên bếp với các mẫu bếp từ mới nhất của hãng Lorca. Bên cạnh đó quý khách còn nhận được:
Hình ảnh bếp từ lorca tại showroom ủy quyền Nội Thất Kường Thịnh
  1. Giá rẻ nhất : Là một địa chỉ được hãng Lorca ủy quyền phân phối các sản phẩm bếp từ Lorca tới tay người tiêu dùng, do đó mức giá mà tại Nôi Thất Kường Thịnh cam kết là rẻ nhất , ngoài ra khách hàng sẽ được nhận tất cả các chương trình ưu đãi, khuyến mại (nếu có) của hãng.
  2. Chế độ bảo hành: Hãng Lorca chỉ chấp nhận bảo hành các sản phẩm khi khách hàng mua tại các đại lý ủy quyền, chính vì thế khi mua bếp từ Lorca ở Kường Thịnh bạn sẽ được đảm bảo về các chế độ bảo hành (3 năm miễn phí tại nhà), cùng chế độ hậu mãi bảo trì trọn đời sản phẩm của showroom.
  3. Hình thức mua hàng đơn giản, dễ dàng: Bạn có thể đặt hàng qua website: noithatkuongthinh.com.vn, hoặc gọi theo hotline 0904 619 128(Miss Thêu) hoặc 0904 341 563(Mr Trang) để đặt hàng hay cần tư vấn tất cả các vấn đề về bếp từ lorca. Ngoài ra bạn có thể đến trực tiếp của hàng số 39 Đường Láng(gần Ngã Tư Sở) hoặc số 37 Trần Phú - Hà Đông- Hà Nội( đối diện cổng vào làng Phùng Khoang) để được tư vấn cũng như dùng thử tất cả các mẫu bếp lorca.
  4. Lắp đặt miễn phí: Quý khách sẽ được lắp đặt hoàn toàn miễn phí khi mua bếp từ Lorca tại Kường Thịnh

nút đặt hàng

Đặt mua bếp từ Lorca để nhận được vô vàn ưu đãi tại Nội Thất Kường Thịnh

Viết Lộc

Bình luận (0)

Viết bình luận :