noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Những điều cần biết về bếp điện từ Lorca

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ lâu, bếp điện từ Lorca hiện nay vẫn đang là một trong những thương hiệu bán khá chạy trên nhiều phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp. Thật hiếm khi nhìn lại một thiết bị công nghệ nhà bếp nào đó sau một thời gian và nhận ra đó vẫn là cái tốt nhất. Điều đó xảy ra với bếp điện  từ Lorca một thương hiệu mà tính đến thời điểm này vẫn được người dùng tìm kiếm nhiều.

Bài viết liên quan:

Vì sao bếp điện từ Lorca bán chạy nhất hiện nay?

Những điều cần biết về bếp điện từ Lorca

Những điều cần biết về bếp điện từ Lorca

Bếp điện từ Lorca là một trong những thương hiệu hàng đầu của Tây Ban Nha nổi bật với những sản phẩm thông minh và hiện đại. Lorca sử dụng toàn bộ linh kiện Siemens cùng mặt kính Schott Ceran chính hãng- made in Germany nên những sản phẩm bếp của hãng dùng rất ổn định cùng tuổi thọ bền mãi với thời gian.

Chi tiết được chú ý trên bếp điện từ Lorca đó chính là tất cả các model  đều được nhà sản xuất trang bị hệ thống khóa an toàn. Khi khóa an toàn được kích hoạt thì toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và sẽ không có bất kỳ sự can thiệp nào xảy ra khi chương trình nấu đang hoạt động. Chức năng này giúp người sử dụng kiểm soát được những bất cẩn có thể xảy ra khi bạn vừa phải nấu nướng vừa trông trẻ nhỏ.

Những điều cần biết về bếp điện từ Lorca

Thông tin nổi bật về bếp điện từ Lorca

Tất cả các dòng sản phẩm bếp của Lorca khi mua mới đều đi kèm với thời gian bảo hành 02 năm miễn phí với sự hỗ trợ từ phía kỹ thuật viên. Như vậy, không chỉ được sở hữu những sản phẩm chất lượng mà dịch vụ hậu mãi của Lorca là điểm cộng lớn trong mắt người tiêu dùng.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.

TG: K.C

Bình luận (0)

Viết bình luận :