noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Những model máy sấy bát Napoliz tốt nhất

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Những model máy sấy bát Napoliz tốt nhất. Máy sấy bát Napoliz với thiết kế đẹp, nhiều tính năng ưu Việt là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bà nội trợ khi có ý định mua máy sấy bát.

Với ngày càng nhiều những mẫu máy sấy bát thông minh mẫu mã mới có mặt trên thị trường, thì việc lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy sấy bát phù hợp với tiêu chí người dùng lại trở nên hết sức quan trọng. Sau đây Nội Thất Kường Thịnh giới thiệu tới quý khách những model máy sấy bát Napoliz tốt nhất để các bạn cùng tham khảo.

Máy sấy bát Napoliz NA 820D

 

Những model máy sấy bát Napoliz tốt nhất

Máy sấy bát Napoliz NA 820D là con át chủ bài cứu cánh cho Napoliz. Sản phẩm này sử dụng đèn sấy bằng tia cực tím kết hợp với ống phóng ozon, sấy khô và diệt khuẩn tối đa giúp loại bỏ hoàn toàn các độc tố. . Nhiệt độ sấy của máy lên tới 70 độ C nên diệt được 99,99% vi khuẩn, vi trùng, chứng giun… Bên cạnh đó khi sử dụng sản phẩm máy sấy bát này, bạn sẽ không cần lo lắng nguy hiểm, bởi máy đã có chế độ tự động ngắt an toàn cho người sử dụng

Máy sấy bát Napoliz NA D209

 

Những model máy sấy bát Napoliz tốt nhất

Không xuất hiện một cách đình đám và phô trương sức mạnh như những dòng máy sấy bát khác khác. Tuy nhiên, máy sấy bát Napoliz NA D209 lại được người sử dụng đánh giá cao. Và xứng đáng có tên trong danh sách này.

Máy sấy bát Napoliz NA D209 được thiết kế theo tiêu chuẩn Italy, được lắp ráp tại Korea. Model máy sấy bát này có bề mặt trước là kính đen chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy xước và bám bẩn nên dễ dàng vệ sinh. Bên trong thân máy được thiết kế 2 ngăn, các giá đỡ bằng inox. Với bàn phím điều khiển điện tử nên các chức năng đều được điều khiển một cách dễ dàng thông qua màn hình hiển thị Led hiện đại mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Sản phẩm được bảo hành 2 năm trên toàn quốc

Máy sấy bát Napoliz NA D205

Những model máy sấy bát Napoliz tốt nhất

Cuối cùng nằm trong danh sách này là máy sấy bát Napoliz NA D205. Đây là một trong những sản phẩm máy sấy bát của Napoliz được ưa chuộng nhất. Máy sấy bát Napoliz NA D205 có công nghệ sấy bát thông minh với hệ thống sấy khô bằng khí nóng tuần hoàn, tiệt trùng bằng ozon, tia cực tím và nhiệt độ. Sản phẩm máy sấy bát thông minh này được thiết kế bền đẹp với vỏ ngoài inox chịu lực và chịu nhiệt. Với thiết kế âm tủ và có 2 ngăn sấy rộng đảm bảo sấy khô lượng lớn bát đĩa trong 1 lần sấy.

Trên đây là những model máy sấy bát Napoliz tốt nhất. Mỗi một model đều có những ưu điểm riêng, tuy nhiên chúng đều là những sản phẩm tinh túy mà con người chế tạo ra nhằm phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của chúng ta. Hi vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên bạn sẽ có lựa chọn thích hợp cho gia đình mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0904 341 563, website: Noithatkuongthinh.com.vn. Chúc các bạn có những lựa chọn đúng đắn!

Tham khảo thêm:

Những model máy sấy bát Napoliz tốt nhất

Tg: H.T.M

Bình luận (0)

Viết bình luận :