noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Ưu điểm của bếp điện từ

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Người tiêu dùng luôn muốn biết ưu điểm của bếp điện từ để có được lựa chọn tốt nhất trước khi mua sản phẩm này về cho gia đình.

Sở hữu một chiếc bếp điện từ nhập khẩu cao cấp luôn là mong muốn của nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn có nhiều thắc mắc khi tìm hiểu về dòng bếp này như: Bếp điện từ dùng có tốt không? Sử dụng bếp điện từ có hiệu quả không? Để có được đáp án cho những câu hỏi trên, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu điểm của bếp điện từ trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Ưu điểm của bếp điện từ:

Hiệu suất đun nấu cao

Ưu điểm nổi bật của bếp điện từ là hiệu suất hoạt động của nó có thể lên đến 90%, giúp người nội trợ tiết kiệm được thời gian đun nấu một cách tuyệt đối. Một phép so sánh để chứng minh điều này đó là để đun sôi 1 lít nước thông thường chúng ta phải mất từ 10 đến 15 phút, nhưng cũng với lượng nước như vậy khi sử dụng bếp điện từ chỉ mất khoảng 5 phút để đun sôi. Đó cũng chính là lý do tại sao bếp điện từ trở thành sự lựa chọn tất yếu của các gia đình hiện nay.

Tiết kiệm điện năng

Sử dụng bếp điện từ giúp tiết kiệm chi phí khi dùng nhiều hơn so với bếp ga. Chi phí bỏ ra ban đầu có thể sẽ cao hơn khi dùng bếp ga, nhưng khi sử dụng sản phẩm lại mang lại nhiều công dụng hữu ích cho người dùng, đặc biệt là bếp có thể tiết kiệm điện năng tối đa.

Nói cách khác, do nhiệt lượng của bếp điện từ chỉ tập trung vào phần đáy của nồi nên có thể tiết kiệm điện năng đáng kể so với một số loại bếp khác.

An toàn

Một ưu điểm khác phải kể đến của bếp điện từ đó là tính an toàn cao khi sử dụng. So với một số loại bếp khác, bếp phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ vì có khoá an toàn cho trẻ và khả năng làm nguội nhanh. Ngoài ra, nhiều sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu cao cấp còn được tích hợp nhiều tính năng cao cấp như: Tính năng cảnh báo quá nhiệt, hẹn giờ tắt bếp, cảnh báo nhiệt lượng còn dư vùng nấu, khóa an toàn trẻ em, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, tự động nhận dạng thiết bị nấu và hệ thống làm mát tự động…

Tính tiện dụng cao

Bếp điện từ mang lại tính tiện dụng cao khi dùng giúp người dùng tiết kiệm thời gian cao khi sử dụng.  Khác với khi sử dụng bếp ga, bạn sẽ không cần tốn thời gian quan sát để điều chỉnh mức lửa đun thích hợp cho từng loại món ăn, bếp điện từ đem lại những thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.

Ưu điểm của bếp điện từ:

Với những ưu điểm hết sức tuyệt vời kể trên thì chắc chắn bếp điện từ sẽ là một lựa chọn tốt nhất cho các gia đình hiện nay. Để có được trải nghiệm trực tiếp và có những cảm nhận rõ ràng về các sản phẩm bếp điện từ của nhiều thương hiệu khác nhau, mời các bạn tới showroom Nội Thất Kường Thịnh tại địa chỉ: Số 37 Trần Phú, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội. Hoặc bạn cũng có thể gọi tới hotline: 0904.341.563 của chúng tôi để nhận được những tư vấn chính xác nhất.

Thanh Bình

Xem thêm 

mua bếp điện từ nào tốt

so sánh bếp điện từ và bếp hồng ngoại

Bình luận (0)

Viết bình luận :