noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Vệ sinh máy hút mùi Taka sao cho đúng cách

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Vệ sinh máy hút mùi Taka sao cho đúng cách là một phần rất quan trọng đối với việc sử dụng bởi nó sẽ góp phần làm tăng tuổi thọ cũng như làm tăng hiệu suất hoạt động của máy.

Máy hút mùi Taka là sản phẩm được sử dụng rất thường xuyên sau mỗi lần nấu nướng vì thế máy sẽ bị dính trên mình đầy dầu mỡ và bụi bẩn. Vậy làm sao để giữ được một chiếc máy hút mùi luôn sạch bóng và bền đẹp với thời gian thì phụ thuộc rất nhiều vào các bạn. Sau đây Noithatkuongthinh.com.vn sẽ chia sẻ cho các bạn cách vệ sinh máy hút mùi Taka sao cho đúng cách.

Vệ sinh máy hút mùi Taka sao cho đúng cách

Đầu tiên, trước khi vệ sinh bạn cần rút dây nguồn ra khỏi ổ cắm để tránh nguy hiểm, chập điện

Đốivới màng lọc bằng kim loại, bạn hãy tháo màng lọc ra và ngâm nó vào nước nóng với xà phòng trước khoảng 5 đến 10 phút để giúp việc vệ sinh màng lọc trở nên dễ dàng hơn sau đó. Sau khi ngâm xong, hãy dùng bàn chải cọ hoặc bàn chải đánh răng nếu các lỗ trên màng lọc quá nhỏ để chà sạch các vết bẩn cứng đầu. Cuối cùng, bạn rửa lại bằng nước lạnh rồi nhẹ nhàng lau sạch và hong khô rồi mới lắp lại vào máy. 

Tiếp đến là phần thân vỏ dùng một chiếc khăn mềm để lau. Thân vỏ của máy hút mùi Taka được làm bằng inox vì vậy bạn hãy đổ một ít dung dịch tẩy rửa nhà bếp ra khăn và lau sạch chúng 1 lượt. Sau khi xong, bạn hãy dùng một chiếc khăn ẩm sạch khác lau hết các vết bám bẩn còn lại. Nhưng có một điều lưu ý rằng không nên dùng miếng cọ xoong để chà phần thân vỏ inox vì nó có thể làm xước bề mặt gây mất thẩm mỹ.

Vệ sinh máy hút mùi Taka sao cho đúng cách

Đối với hệ thống cánh quạt bên trong thân máy, trước tiên bạn hãy tháo tấm lưới lọc ra  sau đó lau chùi cánh quạt một cách cẩn thận vì đây là một bộ phận quan trọng của máy hút mùi Taka

Cách vệ sinh máy hút mùi Taka đúng cách ở trên đã giúp quý khách hàng có thêm kinh nghiệm khi sử dụng máy hút mùi an toàn và hiệu quả hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0904.341.563 để được tư vấn miễn phí và hưởng giá cả cạnh tranh nhất. Nội Thất Kường Thịnh cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng uy tín, đảm bảo chất lượng nhất.

Tg: H.T.M

Tham khảo thêm:

Vệ sinh máy hút mùi Taka sao cho đúng cách

Bình luận (0)

Viết bình luận :