noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Xuất xứ của máy hút mùi Binova

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Xuất xứ của máy hút mùi Binova là đâu? Đây là câu hỏi đặt ra nhiều nghi vấn bởi người ta băn khoăn không biết thực sự máy hút mùi này xuất xứ ở Italyhay Malaysia?

Máy hút mùi kính cong Binova điểm nhấn mới cho gian bếp nhà bạn 

Sau khi thành công với dòng máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi độc lập đảo chiều, nhà sản xuất máy hút mùi Binova đã lấn sân sang thiết kế máy hút mùi kính cong với một series chứa rất nhiều phiên bản đẹp mắt và gặt hái được nhiều thành công lớn mang tên tuổi của Binova vang xa hơn.

Xuất xứ của Máy hút mùi Binova nhiều người thắc mắc 

Máy hút mùi Binova xuất xứ được biết đến  tại Italy nhưng thực chất nó là sản phẩm  được lắp ráp tại nước thứ ba Malaysia trước khi du nhập vào các nước Châu Á, bởi như vậy, Máy hút mùi Binova sẽ có giá thành giảm nhẹ hơn khi không mất thêm nhiều chi phí vận chuyển thế nhưng chất lượng của nó vẫn đảm bảo không thua kém gì sản phẩm được sản xuất tại Italy. Máy hút mùi Binova có thiết kế hiện đại gắn liền kề với tủ bếp nên Máy hút mùi Binova phù hợp với không gian phóng khoáng và sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu.

Những ưu điểm người tiêu dùng thích thú ở máy hút mùi Binova

Máy hút mùi Binova vượt trội với những cải tiến trong công nghệ

Máy hút mùi Binova vượt trội hơn nhờ vào những cải tiến công nghệ để tạo ra những tính năng hoàn hảo cho một chiếc máy hút mùi thông thường. Chắc bạn sẽ không tin được rằng những chiếc máy hút mùi Binova được khẳng định quy chuẩn sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiến tiến bậc nhất Châu Âu và mỗi chu trình sản xuất của Máy hút mùi Binova được diễn ra một cách nghiêm ngặt, tỉ mỉ và cẩn thận nên bạn khó có thể tìm ra lỗi nhỏ khi sử dụng .

Máy hút mùi Binova sở hữu một động cơ Turbin khỏe với công suất hút, khử mùi 950 m3/h sẽ giúp căn bếp của bạn luôn sạch sẽ và đảm bảo bầu không khí trong lành cho gia đình bạn. Cùng với bộ lọc bằng than hoạt tính, các mùi trong nhà bếp sẽ được Máy hút mùi Binova phát huy tối đa chức năng của mình để hút triệt để mùi khó chịu và thổi bay mùi lạ.

Chỉ đôi điều vậy thôi có giúp bạn phần nào hiểu thêm về những chiếc máy hút mùi Binova,để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm bạn có thể tới showroom Nội thất Kường Thịnh tại địa chỉ 37 – Trần Phú – Hà  Đông – Hà Nội để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về sản phẩm hoặc truy cập qua website: Noithatkuongthinh.com.vn 

Tg: P.T

Bình luận (0)

Viết bình luận :