noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Xuất xứ của máy hút mùi canzy

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Xuất xứ của máy hút mùi canzy. Đó là một câu hỏi mà bao khách hàng đều quan tâm khi mua sản phẩm này.

Vào thị trường Việt đã nhiều năm liền và các sản phẩm máy hút mùi canzy luôn đổi mới về kiểu dáng và về tính năng nhằm đem lại cho người sử dụng sự tiện lợi trong sử dụng. Và dòng sản phẩm máy hút mùi canzy được giới chuyên môn đánh giá khá cao về chất lượng cũng độ tiêu hao năng lượng. Nhưng câu hỏi xuất xứ của máy hút mùi canzy vẫn đang là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm nhất.

Xuất xứ của máy hút mùi canzy

Máy hút mùi canzy thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy, sử dụng 100% linh kiện cao cấp của Ý và được lắp ráp trên công nghệ dây truyền hiện đại từ các kỹ sư tay nghề cao đến từ nước thứ 3 nên sản phẩm được đánh giá khá cao về chất lượng cũng như độ bền, mỗi một sản phẩm trước khi đưa vào sử dụng đều được trau chuốt đến từng chi nhỏ làm sao cho người sử dụng có một cảm giác dễ chịu và hài lòng nhất

Với máy hút mùi canzy bạn sẽ không còn lo lắng các loại mùi hôi, mùi thức ăn ám vào các đồ vật trong bếp nữa bởi khả năng hút cao lên đến 1000m3/h với độ ồn thấp ở mức lý tưởng nên sẽ đem lại sự yên tĩnh và không gian trong lành cho bếp gia đình bạn.

Xuất xứ của máy hút mùi canzy

Máy hút mùi canzy vừa sử dụng hệ thống điều khiển bằng phím nhấn vừa sử dụng hệ thống điều khiển bằng cảm ứng tùy vào từng model vì vậy cho phép bạn thao tác nhanh chóng và chính xác nhất. Bên cạnh đó với 3 mức tốc độ hút tùy chọn cho người sử dụng nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất kết hợp với màng lọc mỡ bằng nhôm 3 lớp tăng hiệu quả khử mùi, bảo vệ máy và có thể vệ sinh bằng máy rửa bát rất dễ dàng.

Các sản phẩm của máy hút mùi canzy đều được bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà. Máy hút mùi canzy là dòng sản phẩm có xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo. Hiện máy đang được phân phối tại Nội Thất Kường Thịnh một đại lý uy tín trên thị trường hiện nay. Để biết thêm mọi thông tin chi tiết của sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 0904.341.563 để được giải đáp nhé.

Tg: H.T.M

Tham khảo thêm:

Xuất xứ của máy hút mùi canzy

Bình luận (0)

Viết bình luận :