noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Xuất xứ của máy hút mùi Napoliz

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Xuất xứ của máy hút mùi Napoliz đó là 1 câu hỏi mà ai cũng muốn biết khi muốn mua sản phẩm này

Từ khi ra mắt thị trường các sản phẩm máy hút mùi Napoliz đã tìm được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Với những chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm quý khách hoàn toàn có thể an tâm gửi gắm niềm tin vào sản của Napoliz. Máy hút mùi Napoliz có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp, sắc nét với các model khác nhau giúp cho khách hàng dễ lựa chọn. Nhưng xuất xứ của máy hút mùi Napoliz thì không phải ai cũng biết.

Xuất xứ của máy hút mùi Napoliz

Napoliz là thương hiệu của Ý nhưng các mẫu máy hút mùi Napoliz chỉ sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Ý và được lắp ráp qua nước thứ ba. Vì vậy, những mẫu máy hút mùi của Napoliz có giá thành hợp lý.

Binova mang đến cho người dùng những mẫu máy hút mùi kính cong sang trọng, hiện đại hay dòng máy hút mùi cổ điển và có cả kích thước 70cm lẫn 90cm nên tùy vào diện tích không gian bếp của gia đình mình mà bạn có những lựa chọn hợp lý. 

Bên cạnh đó, thân máy được làm bằng chất liệu inox chống rỉ, chịu lực, chịu nhiệt tạo độ bền cho máy. Dưới máy được thiết kế bộ lọc mỡ Aluminum với nhiều lớp giúp lọc sạch mỡ và bụi bẩn để thải không khí trong lành ra bên ngoài và bảo vệ động cơ bên trong của máy.

Xuất xứ của máy hút mùi Napoliz

Máy hút mùi Napoliz còn có công suất hút cao, độ ồn nhỏ nên không hề ảnh hưởng tới gia đình bạn và không làm cho bạn cảm thấy khó chịu và đau đầu mỗi khi sử dụng máy. Ngoài chinh phục khách hàng về chất lượng ra máy hút mùi Binova còn khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng về chế độ bảo hành lâu dài. Sản phẩm bảo hành chính hãng 2 năm tại nhà.

Qua bài viết này bạn đã biết xuất xứ của máy hút mùi Napoliz rồi phải không. Nếu muốn biết thêm mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách có thể đến Nội Thất Kường Thịnh tại 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội hoặc gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại: 0904.341.563 để được giải đáp nhé.

Tg: H.T.M

Tham khảo thêm:

Xuất xứ của máy hút mùi Napoliz

Bình luận (0)

Viết bình luận :