noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Xuất xứ của máy hút mùi Taka

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Xuất xứ của máy hút mùi Taka. Đây là một câu hỏi mà ai cũng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng máy hút mùi này

Thời gian gần đây dòng máy hút mùi Taka đang là mặt hàng được bán chạy nhất trên thị trường máy hút mùi ở Việt Nam. Dù được nhiều người tiêu dùng tin tương lựa chọn nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng biết đến xuất xứ của dòng máy hút mùi Taka ở đâu? Để giúp người tiêu dùng có được thông tin chính xác nhất về dòng sản phẩm này. Hãy cùng với Noithatkuongthinh.com.vn tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Xuất xứ của máy hút mùi Taka

Taka là thương hiệu thiết bị nhà bếp rất nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Máy hút mùi Taka được sử dụng 100% linh kiện của Nhật Bản và được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản nhưng được lắp ráp tại Việt Nam nên các tính năng, kiểu dáng và giá cả đều rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Các sản phẩm máy hút mùi Taka thường được làm bằng thép không gỉ, siêu bền và kính cường lực dày 8mm rất an toàn cho người sử dụng. Tất cả các dòng máy của máy hút mùi của Taka đều có công suất lớn và độ ồn thấp nên sẽ không hề gây ảnh hưởng gì đến người tiêu dùng.

Xuất xứ của máy hút mùi Taka

Giá tham khảo: 5.280.000đ

Chắc chắn bạn sẽ không thể từ chối một chiếc máy hút mùi mang thương hiệu Taka cho căn bếp nhà mình. Máy hút mùi này không chỉ sử dụng để hút khói mà sản phẩm này còn có  tác dụng lọc khí khử độc. Máy hút mùi Taka sẽ đem về cho không gian nhà bạn không khí trong lành, sự êm dịu và tinh thần sảng khoái.

Với xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt được nhiều gia đình tin dùng cộng với giá thành hợp lý phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng việt nên chắc chắn trong thời gian tới khi nhắc tới thương hiệu Taka người tiêu dùng sẽ có cái nhìn khác. Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như các thiết bị nhà bếp khác các bạn hãy truy cập vào website: Noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo số 0904.341.563 để được tư vấn chi tiết nhất nhé

Tg: H.T.M

Tham khảo thêm:

Xuất xứ của máy hút mùi Taka

Bình luận (0)

Viết bình luận :