noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp điện từ có tốn điện không?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Bếp điện từ có tốn điện không? Là câu hỏi mà bất cứ người tiêu dùng nào khi quan tâm đến dòng bếp này đều muốn biết.

Với ưu điểm nhỏ gọn, nấu nướng nhanh, hiện đại, bếp điện từ đang được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn về việc sử dụng bếp điện từ có tốn điện không. Nội dung bài viết dưới đây noithatkuongthinh.com.vn chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc trên giúp quý khách an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm này cho gia đình.

Bếp điện từ có tốn điện không?:

Bếp điện từ là sự kết hợp của ít nhất 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại, đã tập hợp được tất cả các ưu điểm của cả hai vùng nấu trên.

Vùng nấu từ của bếp sử dụng từ trường theo nguyên lý hoạt động của dòng điện Foucault để làm nóng dụng cụ nấu, sau đó làm nóng thực phẩm bên trong, khi ấy xung quanh vị trí nấu vẫn mát lạnh do nhiệt không tỏa ra ngoài môi trường mà truyền trực tiếp lên đáy nồi. Bởi vậy mà vùng nấu này của bếp điện từ có khả năng tiết kiệm điện tuyệt đối. Cũng chính vì phương thức truyền nhiệt trực tiếp, không qua trung gian, bên bếp từ không tốn nhiên liệu để đốt nóng mặt kính cũng như đốt nóng không khí xung quanh, mà chỉ tập trung dòng điện vào đốt nóng vùng đáy nồi giúp hiệu quả nấu nướng của bếp điện từ đạt tới 90% và giảm thiểu tối đa năng lượng tiêu thụ và thời gian đun nấu.

Vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ lại ứng dụng một nguyên lý hoàn toàn khác biệt là sử dụng bộ phận sinh nhiệt thường là bóng đèn halogen. Khi dòng điện chạy qua, năng lượng điện đi qua bộ phận sinh nhiệt được chuyển hóa thành năng lượng nhiệt. Bóng đèn halogen sinh ra nhiệt lượng nhưng vẫn có một phần năng lượng điện được chuyển hóa thành quang năng và phát ra ánh sáng đỏ, đây chính là một phần năng lượng thất thoát. Với cơ chế truyền nhiệt đó, nhiệt lượng phát ra từ bếp phải đốt nóng mặt kính, sau đó nhiệt mới được truyền đến đáy nồi. Do đó khi mua bếp điện từ, bạn nên chọn loại mặt bếp có tác dụng trực tiếp với đáy nồi, như thế lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài rất ít, rất tiết kiệm điện.

Có thể thấy, bếp điện từ hoàn toàn tiết kiệm điện năng. Hiện nay trên thị trường có một số dòng bếp điện từ có khả năng tiết kiệm điện cao tuyệt đối, đang được các gia đình tin tưởng và sử dụng đó là: Bếp điện từ Giovani, bếp điện từ Munchen, bếp điện từ Chefs, bếp điện từ Malloca, bếp điện từ Taka….

Hy vọng rằng nội dung bài viết trên đây, quý khách đã tìm được đáp án cho câu hỏi: “bếp điện từ có tốn điện không?” và có thể đưa ra quyết định mua ngay cho gia đình một chiếc bếp điện từ cao cấp, an toàn, tiết kiệm mà lại rất thân thiện với môi trường.

Bếp điện từ có tốn điện không?:

Để được trải nghiệm trực tiếp các ưu điểm của các dòng sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu chính hãng, bạn có thể đến tham khảo tại showroom Nội Thất Kường Thịnh tại địa chỉ: Số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến hotline: 0904341563 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm bếp điện từ và thông tin về những chương trình khuyến mại mới nhất của chúng tôi.

Thanh Bình

Xem thêm

ưu điểm của bếp điện từ

bếp điện từ có an toàn không

Bình luận (0)

Viết bình luận :