noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Cách chọn bếp điện từ tốt

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Bài hướng dẫn cách chọn bếp điện từ tốt dưới đây, sẽ giúp quý khách lựa chọn được chiếc bếp phù hợp nhất với gia đình mình.

Hiện nay, bếp điện từ là dòng sản phẩm mang lại rất nhiều tiện ích đến cho người sử dụng, đặc biệt là với những người có cuộc sống bận rộn. Một chiếc bếp điện từ tốt sẽ giúp công việc nấu nướng của bạn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhờ những tính năng cao cấp. Tuy nhiên để chọn mua được một chiếc bếp điện từ chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của gia đình thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây noithatkuongthinh.com.vn xin chia sẻ với bạn một số mẹo nhỏ khi mua bếp điện từ để bạn có được lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình.

Cách chọn bếp điện từ tốt:

Những tiêu chuẩn để lựa chọn bếp điện từ tốt

-        Đảm bảo an toàn khi sử dụng

-        Tính thẩm mỹ rất cao

-        Tiết kiệm thời gian và chi phí khi sử dụng

-         Mặt kính cao cấp

Cách chọn bếp điện từ tốt

Thông thường khi lựa chọn bếp điện từ điều đầu tiên mà khách hàng quan tâm đó là mặt kính của bếp. Chất liệu mặt kính được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay đó là SchottCeran hay Ceramic được nhập khẩu từ Đức. Đây là những loại mặt kính có chất liệu tốt, độ chống xước cao, khả năng chịu lực tốt, khả năng chịu nhiệt có thể lên tới 900 °C, chịu được sốc nhiệt cao. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn bếp điện từ với mặt kính có độ tản nhiệt chịu lực tốt hơn và có tuổi thọ, độ bền cao. Nên chọn bếp điện từ loại tốt có nhiều chức năng an toàn khi sử dụng như: 9 mức điều khiển nhiệt độ, công suất, sử dụng dễ dàng, tiết kiệm thời gian với chế độ hẹn giờ thông minh.

Ưu điểm của bếp điện từ đó là luôn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho người dùng. Có nhiều thương hiệu bếp điện từ nổi tiếng được nhiều gia đình tin dùng hiện nay như: Munchen, Giovani, Chefs, Malloca, … Đây là những thương hiệu bếp điện từ nhập khẩu từ Châu Âu với thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện năng và dễ dàng sử dụng. Các loại bếp điện từ đôi, ba, bốn, năm... từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới đều mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng. Đặc biệt, mỗi bếp lại có một ưu điểm nổi bật riêng.

Bếp điện từ chính hãng thường có xuất xứ rõ ràng có giấy chứng nhận và nhãn mác đảm bảo theo tiêu chuẩn Châu Âu, một số dòng bếp nhập khẩu Châu Âu có kết hợp bảng điều khiển chung cho cả 2-3 vùng nấu sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng.

Bài chia sẻ trên đây là những kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ chất lượng. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp trong bài viết trên đây sẽ thực sự hữu ích với bạn khi có ý định sắm cho gia đình sản phẩm bếp điện từ cao cấp này. Và nếu như bạn quan tâm và muốn sở hữu cho gian bếp của nhà mình một chiếc bếp điện từ cao cấp thì Nội Thất Kường Thịnh chính là địa chỉ uy tín giúp bạn có được những chiếc bếp chất lượng tốt nhất.

Cách chọn bếp điện từ tốt:

Tại địa chỉ số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội showroom chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, đảm bảo chất lượng tốt nhất với mức chiết khấu cao và chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng.

Hãy nhấc điện thoại và gọi tới hotline: 0904341563 nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về dòng sản phẩm cao cấp này nhé!

Thanh Bình

Tin tức liên quan

bếp điện từ có an toàn không

bếp điện từ có tốn điện không

Bình luận (0)

Viết bình luận :