noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

đại lý máy hút mùi Chefs uy tín

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Dù có quét dọn hay lau chùi hàng ngày thì trong nhà bếp của gia đình bạn vẫn có mùi hôi khó chịu, bạn có biết được nguyên nhân là do đâu và phải xử lý nó như-thế-nào? Tổng hợp của các mùi thức ăn, mùi dầu mỡ, mùi gas, khói bụi, mùi rác,… lâu ngày tích tụ lại sẽ làm cho phòng bếp có mùi hôi, ẩm mốc khá là khó chịu. Giải pháp nào cho nhà bếp bây giờ? Với mẹo khử mùi trong nhà đơn giản với máy hút mùi Chefs sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể loại bỏ hết mùi hôi khó chịu này. Tuy nhiên, việc tìm cho mình một đại lý máy hút mùi Chefs uy tín là một điều khiến nhiều người cũng khá là quan tâm.

hình ảnh máy hút mùi Chefs

hình ảnh máy hút mùi Chefs

Vì sao nên dùng máy hút mùi Chefs?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều hãng máy hút mùi, nhưng để biết sản phẩm nào có chất lượng tốt lại là điều không hề đơn giản. Mùi khói luôn là những thứ gây khó chịu trong bếp, đặc biệt là những bếp chật chội, ít đường thoát khí. Máy hút mùi Chefs nhanh chóng giúp bạn loại bỏ những mùi khó chịu, tạo không khí dễ thở và tất nhiên bạn sẽ không cảm thấy mất tự tin khi có khách đến chơi nhà. Máy hút mùi Chefs là loại máy hút mùi khá đa năng, nó có thể loại bỏ mùi trong nhà bếp theo các cấp độ khác nhau với ba mức lựa chọn cài đặt sẽ giúp bạn loại bỏ những mùi khó chịu này trong giây lát.

Xem thêm: Có nên dùng bếp từ Chefs?

điều khiển cảm ứng của máy hút mùi Chefs

điều khiển cảm ứng của máy hút mùi Chefs

Máy hút mùi Chefs có ưu điểm gì?

Không thể không khen thiết kế của máy hút mùi Chefs có phong cách rất đẹp và hiện đại. Một thiết kế tinh tế giúp căn bếp của bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Máy hút mùi Chefs chủ yếu là các dòng máy hút mùi kính cong, được làm từ chất liệu inox toàn phần, với kích thước 70cm chiều ngang. Công suất máy hút mùi Chefs vào ngưỡng 1000m3/h nên máy rất phù hợp với không gian bị bí hơi và không có cửa sổ thông khí. Hơn nữa, máy có độ bền cao, cho dù có phải hoạt động liên tục trong thời gian dài máy cũng không hề bị ảnh hưởng. Máy hút mùi Chefs còn được trang bị tấm lưới lọc bằng hợp kim có tác dụng ngăn mỡ và bụi để bảo vệ động cơ bên trong, tấm lưới này có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.

Tấm lưới bên trong máy hút mùi Chefs

tấm lưới bên trong máy hút mùi Chefs

Một khách hàng đã mua máy hút mùi Chefs chia sẻ: "Mình đồng ý là máy hút mùi thì chú trọng đến công suất vì nó quyết định đến tác dụng của máy khi hoạt động. Máy mà có công suất lớn thì hút mùi nhanh hơn [...]. Máy hút mùi của Chefs không chỉ công suất lớn, kiểu dáng đẹp, còn tiết kiệm điện nữa, lúc sử dụng nó chạy êm, chứ không đi làm cả ngày về mệt rồi nấu nướng mùi mè muốn bật cái máy hút mùi cho nó thông thoáng thì chạy ầm ầm như máy xay xát đau hết cả đầu. Mình trải qua cái cảm giác đó rồi nên thấy máy hút mùi Chefs dùng được lắm chứ bộ".

đại lý máy hút mùi Chefs uy tín

đại lý máy hút mùi Chefs uy tín

Mua máy hút mùi Chefs ở đại lý uy tín nào?

Không phải quá lời nhưng Nội thất Kường Thịnh được khá nhiều khách hàng lựa chọn là địa chỉ bán imáy hút mùi Chefs uy tín để đến mua. Tại sao lại như vậy? Khách hàng nhận được những gì khi mua máy hút mùi Chefs ở đây? Không chỉ sản phẩm tốt và chính hãng mà Nội thất Kường Thịnh còn có chính sách ưu đãi, hậu mãi (bảo hành và sửa chữa) và sửa chữa đúng hẹn. Tôn chỉ kinh doanh của Nội thất Kường Thịnh là vui lòng khách đến, vừa lòng khách quay lại. Chính bởi lẽ đó mà chúng tôi luôn tập trung vào phục vụ dịch vụ hậu mãi tốt nhất, nhanh chóng, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Nếu như máy hút mùi Chefs của khách hàng có vấn đề rắc rối thì Nội thất Kường Thịnh sẽ yêu cầu nhân viên chính hãng Chefs tay nghề cao đến tận nhà để sửa chữa cho khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối nội thất nhà bếp Nội thất Kường Thịnh tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu thị trường cung cấp máy hút mùi Chefs chất lượng. Đến ngay Nội thất Kường Thịnh số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội hoặc 39 đường Láng - Ngã tư sở - Hà Nội để tâm tình cùng chúng tôi về chất lượng máy hút mùi Chefs. Click vào đây để mua hàng online, miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà:

Theo:noithatkuongthinh.com.vn

Bình luận (0)

Viết bình luận :