noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

bếp từ munchen xuất xứ từ đâu: rộ một loạt tin đồn bất lợi

Đăng bởi : Admin12/07/2017

rộ tin đồn về xuất xứ bếp từ munchen

rộ tin đồn về xuất xứ bếp từ munchen

Không thể nhịn cười với những cách giải thích xuyên tạc của các doanh nghiệp không kinh doanh bán lẻ bếp từ Munchen, họ đều nói với khách hàng rằng bếp từ Munchen là hàng Trung Quốc rồi lái khách hàng yêu quý sản phẩm này sang những sản phẩm khác lợi nhuận cao hơn mà chất lượng thì chắc gì đã bằng những sản phẩm bếp từ nhập khẩu thông thường khác. Các chiêu thức cạnh tranh không lành mạnh được sử dụng như một thủ thuật đánh lừa người mua hàng, thậm chí một vài doanh nghiệp còn bất chấp đạo đức nghề nghiệp, sử dụng phương thức cạnh tranh không lành mạnh bằng cách lập tài khoản ảo trên các diễn đàn mua bán, chia sẻ kinh nghiệm gia đình như webtretho, lamchame,... đi rêu rao rằng bếp từ Munchen chất lượng kém, là hàng Trung Quốc không nên dùng. Bếp từ munchen xuất xứ từ đâu: rộ một loạt tin đồn bất lợi về sản phẩm này như thế nào? Cùng xem và cùng minh-oan cho dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu châu Âu cao cấp này.

Hình ảnh bếp từ Munchen GM 5656

hình ảnh bếp từ munchen gm 5656

Tâm sựkhông biết cách dùng bếp từ Munchen thì ... cạp đất mà ăn!!!

Sau khi tiến hành một cuộc survey điều tra nho nhỏ về thông tin nguồn gốc xuất xứ của bếp từ Munchen thì có hơn 4 nghìn chủ đề được đề cập tới trong các diễn đàn có tên tuổi. Nhiều người tiêu dùng muốn chọn mua một chiếc bếp từ nhập khẩu giá tốt thì mỗi nơi tư vấn một người. Người bán hàng thì nói tốt, người không bán thì chọc ngoáy nói xấu cho hả hê, thành ra khách hàng bị vướng vào vòng luẩn quẩn khi chọn mua bếp từ. Chẳng hạn như nickname kiem.trinh.thi của diễn đàn webtretho bình luận nguyên văn: "Em đang tìm mua cái bếp từ nhưng thấy mỗi nơi nói 1 kiểu các mẹ à. Có nơi thì tư vấn mua bếp từ Munchen là hàng nhập khẩu từ Đức, bếp từ Chefs linh kiện Đức và lắp ráp tại Việt Nam. Nhưng có nơi lại nói bếp từ Munchen là hàng trung quốc, em nghe đến trung quốc thì cũng ko thích lắm,...". Một thành viên khác nhưng thực chất là nhân viên bán hàng của bepphongthuy lại sử dụng chiêu trò lôi kéo, thành viên này viết: "Bây giờ thị trường vn có đến 95% là hàng tàu bạn à, người tiêu dùng như chúng ta ko thể biết chính xác đâu là hàng tàu đâu. Giống như 2 loại bếp Munchen và chefs này,không biết là sản xuất ở đâu nhưng chắc chắn là ko nhập nguyên chiếc từ âu rồi (loại nhập nguyên chiếc từ âu hiện tại ở VN chỉ có teka, bosch, fagor). Với những loại hàng liên doanh như thế này thì chất lượng cũng làng nhàng như nhau thôi nhưng khác ở chỗ là hàng munchen đắt hơn khá nhiều so với chefs... bạn có ở cầu giấy thì ra-đường-bưởi-mà-mua-cho-gần-có-cửa-hàng-bepphongthuy bán giá cũng tốt đấy". Bên cạnh đó cũng nhiều nhân viên của cửa hàng khác không bán bếp từ Munchen nhưng cứ vào bình luận như đúng rồi. Họ nói bếp từ Munchen thế này, bếp từ Munchen thế nọ, blabla, không nên dùng rồi hướng cho khách hàng đến cửa hàng nhà họ mua loại khác. Thậm chí quá bực mình, thành viên diễn đàn webtretho có tài khoản là Linh.giang-hp phải thốt lên: "Đúng đấy bác. Hai thằng lừa đảo này do bọn bếp V* S** dựng lên".

Cảnh báo:bếp từ Munchen Đào Tấn - mua hàng giá rẻ thì không nên tới đây  

Bếp từ Munchen xuất xứ Italia

bếp từ munchen xuất xứ italia

 

Khi trả lời trước các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam về bếp từ munchen xuất xứ từ đâu, ông Tuấn Mỹ giám đốc công ty Munchen tại Việt Nam khẳng định chính thức: "bếp-từ-munchen-là-dòng-nhập-khẩu-linh-kiện-100%-từ-Đức-và-được-lắp-ráp-tại-Italy, nếu khách hàng yêu cầu chứng nhận nhập khẩu C.O. chúng tôi đều gửi bản chứng nhận đến các đại lý được ủy quyền phân phối sản phẩm của công ty". Nếu quý khách còn băn khoăn về thông tin bếp từ munchen xuất xứ từ đâu, có phải hàng Trung Quốc hay không quý khách có thể tham khảo thông tin doanh nghiệp dưới đây:

Tên doanh nghiệp: Công Ty JD Việt Nam

Địa chỉ: 70 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04. 6684 7269 – 0973 899 669

Ngành nghề kinh doanh: nội thất trang trí và thiết kế

Website: munchen.com.vn - www.munchen.asia

showroom bếp từ Munchen chính hãng tại 37 Trần Phú - Hà Đông

 

Bình luận (0)

Viết bình luận :