noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Quy định trong chính sách bảo hành của Beptumastercook.com

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Tâm lí chung của người mua hàng luôn mong muốn sản phẩm có được chế độ bảo hành tốt,để có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Beptumastercook.com muốn đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua lợi ích từ chế độ bảo hành.

Mastercook mong muốn có được nhiều sự hợp tác với khách hàng

Mastercook mong muốn có được nhiều sự hợp tác với khách hàng

Chính sách bảo hành của  Beptumastercook.com

Theo tiêu chuẩn của các nhà sản xuất, các thiết bị nhà bếp Mastercook  sau một thời gian sử dụng nhất định cần phải chăm sóc kỹ thuật cũng như sự hao mòn và sự cố của thiết bị nhà bếp.Kiểm tra để phát hiện những lỗi cũng như tránh sự cố do thời gian sử dụng của sản phẩm Việc làm đó được gọi là bảo trì định kỳ, bảo hành chính hãng.Mọi sản phẩm của Mastercook sẽ được bảo hành một cách nghiêm túc tuyệt đối trên từng linh kiện của sản phẩm để đảm bảo yêu cầu an toàn.Đặt ra tiêu chuẩn không những mang lại công tác vệ sinh tốt cho thiết bị nhà bếp mà còn giúp gia tăng tuổi thọ,chế độ vận hành của thiết bị.

Điều kiện để các thiết bị của Mastercook nhận được chế độ bảo hành

Với các thiết bị nhà bếp của Mastercook khi trao đến tay người tiêu dùng sẽ nhận được phiếu cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 24 tháng với mọi sản phẩm :bếp điện từ Mastercook,máy hút mùi Mastercook,hay bếp gas Mastercook.Chế độ bảo hành dành cho: sửa chữa thay thế linh kiện miễn phí từ những lỗi của nhà sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường.Nhưng một điều luôn cân nhắc với khách hàng đó là sản phẩm bảo hành phải là sản phẩm chính hãng của Mastercook,được kĩ thuật viên chuyên ngành lắp đặt.

Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi

Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi

24 tháng dành cho các linh kiện cấu tạo nên các sản phẩm riêng với bếp từ sẽ có 10 năm bảo hành với mặt kính dành cho bếp từ và bếp điện từ.Chế độ bảo hành được áp dụng khi khách hàng xuất trình được cho nhân viên bảo hành của hãng đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết như: Hóa đơn mua hàng tại cửa hàng, phiếu bảo hành đã được ghi đầy đủ mọi  thông tin chi tiết của khách hàng cũng như nhà phân phôi.Bên cạnh đó khi bảo hành  khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển khi mang hàng về trung tâm để bảo hành.

Những lí do Beptumastercook không bảo hành cho bạn

  • Những hỏng hóc đến từ nhà sản xuất
  • Lỗi do người lắp đặt thiết bị,do người tiêu dùng sử dụng sai quy cách,yêu cầu của nhà sản xuất
  • Do lắp thiết bị sai với nguồn điện quy định
  • Khi gặp trục trặc tự ý sửa chữa sản phẩm
  • Hỏng do tai nạn nơi bạn sinh sống:hỏa hoạn,hao mòn tự nhiên,có tác động bên ngoài dẫn đến hỏng hóc
  • Trường hợp bị mất hoặc hỏng các linh kiện nhỏ hoặc hình thức bên ngoài méo mó,..
  • Trường hợp các thông tin trên nhãn mác đã bị mờ đi hoặc tẩy xóa
  • Làm mất hoặc sai lệch phiếu bảo hành và các giấy tờ

Trong những trường hợp trên nếu bạn vẫn yêu cầu bảo hành nhà sản xuất vẫn sẽ giúp bạn trong điều kiện bạn chấp nhận chi phí phát sinh.

Bình luận (0)

Viết bình luận :